Hôm nay, 1 buổi sáng đẹp trời, chim ca múa véo von chào mừng mùa xuân đến (Í, chết mợ, lạc đề). Trong rừng sâu 1 tiếng hót í lộn tiếng hét của ai đó ngân lên bài ca dĩ vãng :
-KRIXI!!!!! Bây giờ em có dậy ngay ko? Hay em mún bị chị trừng phạt. _Vâng xin được giới thiệu tiếng hét quyến rũ chim chóc ong bướm...bla...bla ấy chính là của chụy Payna của chúng ta :))), và hiện giờ chị ấy đang cười nham hiểm nhìn cái thây đang nằm ườn trên giường với 1 suy nghĩ hơi bị "chong xoáng".
-Chị ơi, em bùn ngủ lắm cho em ngủ thêm tí thui!Nha bà chị "yêu quái "? _Trên giường 1 tinh linh tóc hồng "xênh đệp" đang bò qua lăn lại thiếu điều muốn té xuống giường lun.
-Được chị sẽ cho......Clgt? Em nói chị sao hả? Ăn cơm chán rồi giờ mún ăn hành đúng ko em?_Payna cười 1 nụ cười "hiền cmn lành " nhìn krixi.
-Chết cha!Bà chằn tức lên rồi kìa! Ôi cha mẹ ơi chả nhẽ cuộc đời con the end ở đây sao? _Krixi nghĩ thầm.
-Chị ơi, bình tĩnh chuyện đâu còn có đó. Từ từ nói chuyện nha chị!
-Em còn đùa được à? Mau dậy ngay cho chị! Nếu không thì em sẽee..._Payna lại nở nụ cười "ác quỷ "đó làm Krixi không rét mà run.
-Dạ dậy thì dậy! Chị làm gì căng thế? *nói thầm * bà chị độc ác! :(((_Krixi lết cái tấm thân tàn tạ í tấm thân ngọc ngà của mình ra khỏi giường vừa bay vừa lẩm bẩm.
-Krixiiii! Em vừa NÓI GÌ ĐÓ HẢ EM YÊU DẤU CỦA CHỊIII!_Vâng đây chính là thời khắc chụy Payna của chúng ta đã "nước tràn bờ đê " rùi.
-Có nói gì đâu chắc chị "có tật giật mình" á! !_Krixi vừa bay vừa bình thản nói mà không biết đằng sau 1 ác quỷ đang hiện hình.
-Ê, Krixi lại dậy trễ nữa hả ?_Fennik từ đằng xa lên tiếng nói.
-A...ừm. Mới bị bà chằn nã cho vài phát nè _Krixi.
-Hửm?_Payna từ sau nhìn Krixi bằng 1 ánh mắt vô cùng "thân thiện ".
-Riết rồi không biết cậu có phải là công chúa không hay nhầm người mẹ rồi? _Slimz.
-Ê nói vậy là ý gì? Tin tui cho 1 bướm là cậu lên bảng điểm số không cái con thỏ kia?_Krixi.
-Ối trời bố sợ quá cơ! T_T._Slimz.
-Thôi thôi đừng cãi nữa bọn mình đi chơi đi. Chứ chúng mày ồn vcl!_Fennik.
-Đồng ý .Hợp lý. _Krixi và Slimz nói.
-Hay thi coi ai đi tìm cỏ cầu vồng của krcv (khu rừng chạng vạng )này nhanh nhất không? _Fennik.
-Ừ cũng được ai tìm xong nhớ quay lại chỗ này nha. Ai thắng thì. ...thôi kệ mẹ đi._Krixi.
Thế rồi cả bọn bắt đầu tản ra đi tìm cỏ bảy màu.
Krixi đang tung tăng trong khu vườn mà cô nuôi những chú bướm tiên. Bỗng cô thấy có thứ gì đó vừa động đậy trong bụi. Hơi run Krixi nhẹ nhàng tiến lại chỗ ấy. Bất ngờ bị vấp cục đá, Krixi ngã nhào vào bụi.
-Dumoa. Đau.....đau...ủa sao không thấy gì hết vậy nè .Hay mình bị mất cảm giác òi._Vâng 1 con tiên bướm đang tự kỉ trong rừng .
Cô bỗng bất giác nhìn xuống.
1 con quỷ. ..à không 1 con người mà cũng không phải. ...thui mệt quá gọi đại mẹ đi 1 chàng trai với bộ giáp bạc cứng cáp đang nằm dưới cô (Krixi :Hèn chi minh không bị gì. Ahihi. Aya:1 con tự kỉ cho hay..Krixi:Lo viết đi không tao chém chetme bây giờ.Aya : *giơ cuốn Deathnote*: mày tên Krixi đúng không? Krixi: Đệch, ca này khó bỏ qua chị ơi ) máu từ anh ta chảy ta lênh láng.
-Sao....sao nhiều máu quá vậy nè. Anh ta đang bị thương sao? Nè anh...anh gì ơi. ...anh không sao chứ? _Krixi hoảng hốt.
-Aiss ...tiên bướm à? Tránh ra dùm đi và cút luôn đi càng tốt. _Nakroth.
-Này cái qq gì vậy? Tôi đang quan tâm anh đó. Thấy hiền quá rồi coi thường tui...._Krixi chưa nói xong thì anh Nak chồm tới kê sát mặt mình vào cô làm cô bất giác đỏ mặt.
-Thôi thôi. ..anh nghỉ đi để. ..để. ...tôi đi tìm thuốc cầm máu cho._Krixi.
Nakroth nhìn chằm chằm vào cô bằng 1 ánh mắt khó hiểu. Bỗng những vết thương của anh bỗng phát đau khiến anh phải nằm xuống . Nhưng trước khi rời khỏi đó Krixi đã nghe 1 câu nói thều thào : "Giúp tôi cô sẽ phải hối hận đó tiên bướm ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Có lẽ là định mệnh ♡♡♡
RomanceViết về các cặp đôi trong LQ mà mình ship nhé. .! Mong mọi người ủng hộ !Thanks nhìu!! :)))