Feeling Confused (Temporary Title 😂)

1 0 0
                                    

"Hinintay kita, umasa ako na tayo padin pero saan ka? Iniwan mo ako, umasa ako sa wala"

Masakit umasa, masakit mag hintay sa taong hindi mo alam kung darating pa. Ito ang storya ng dalawang taong ika nga nila pinag tagpo pero di tinandaha 💔

Si Bonie John Valdes 26 taong gulang, Bong ang tawag sa kanya ng mga malalapit niyang kaibigan at kamag anak. Siya ay  mabait, magalang at matalino at Relihiyosong tao.  Si Bong ay isang ring scholar na nag aaral abroad.

Si Zenie "ZEN" Perez, 25 taong gulang. Si Zen ika nga sa ingles ang EXACT OPPOSITE ni BONG. Minsan tinatawag siyang Introvert ng mga taong malalapit sa kanya kasi daw ang MOODY nya, misan sarap kausap tas pa minsan kaiinisan mo nalang siya sa mga actions nya yung bang,kahapon lang ang saya nyo tas the other day parang di na kayo mag kakilala. Si Zen ay yong taong Leopard sabi nila, kaya nya mag stay sa kinahihigaan nya (specifically sa room at bed niya) ng straight 8 hours and up just like leopard 😁 at ang kasama lang nya yung Cell Phone nya playing games, chatting with random guys and friends at kung ano2 pang trip nyang gawin don.

Pero isang araw na boring si tadhana at nag laro.

Sa isang malamig at ma- ulan na araw, na isipan ni Zen na buksan ang kanya acct sa social media. At biglang nag beep ito for new message galing sa isang lalaki na di niya kilala but it's No New incident for Zen kasi sana'y na sya chatting to an stranger through her social media account at ng kanyang binuksan ay

"👍"

at nainis siya dito, inis-inis na parang feeling niya na sayang ang 1-2 seconds nya sa ganyang klaseng message? but that message actually changes everything ...

WALA PATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon