3

220 1 0
                                    

Lôi Động khí chất đột biến, nguyên bản tỉnh táo khuôn mặt, dần dần nổi lên một vòng tà mị khí. Khóe miệng có chút hướng lên nhếch lên, có chút đùa cợt nhìn xem gào thét phách trảm mà đến Thanh Liên cự kiếm. Nhất là cái trán này chích "Con mắt." Làm cho hắn bằng thêm vài phần yêu dị mị lực. Cạc cạc cạc, cốt cách trung truyền đến bạo liệt thanh âm, nguyên vốn là rất thân hình cao lớn, phảng phất thoáng cái lại là khôi ngô rất nhiều. Toàn thân, nhiều hơn một sợi nói không rõ, nói không rõ cao ngạo cảm giác.

Vô tận lực lượng, phảng phất từ trong thân thể của hắn mãnh liệt ra, làm cho hắn mỗi một cái động tác trong lúc đó, đều mạnh mẽ hữu lực, bay phất phới.

"Rống, phá cho ta ~ "

U minh quỷ khí bám vào hắn bên ngoài cơ thể, chập chờn phiêu đãng, coi như hừng hực thiêu đốt một đoàn màu đen hỏa diễm. Lôi Động bạo rống một tiếng, hai cái cánh tay tráng kiện rất nhiều, quấn quanh màu đen quỷ khí, trong sát na ầm ầm nhóm lên. Hai đấm đồng thời oanh ra, bí mật mang theo hai luồng hừng hực hắc hỏa, chính diện đón nhận uy lực phi phàm Thanh Liên cự kiếm.

"Phanh ~ "

Đinh tai nhức óc nổ, mãnh liệt đánh sâu vào hạ, kích động không khí tạo thành từng đạo gợn sóng rung động. Như như thủy triều, hướng bốn phương tám hướng khuếch tán mà đi. Sóng xung kích, quét được Lôi Động tóc cùng tay áo, không ngừng về phía sau thổi đi. Lộ ra xem ra có chút dữ tợn, mà tràn ngập tà ý sát khí khuôn mặt.

Đánh tan thanh sắc khí kình, lốm đa lốm đốm quỷ khí hắc hỏa. Mạn thiên phi vũ, vẫn còn Nhược Nhất đóa sáng lạn pháo hoa bạo lên. Huyến lệ chi phong, nhưng lại lộ ra vô cùng sát ý.

Đạm Đài Băng Vân này nguyên bản bởi vì sử xuất tuyệt kỹ mà tái nhợt tiếu dung, lại là trong lúc đó trắng bệch vài phần. Thanh Liên kiếm khúc, chính là với cái tâm chỗ tấu, cứng ngắc bị đánh tan sau. Lực phản chấn kích động mà quay về, thẳng kích thần hồn của nàng, khiến cho nàng lần này, nội thương sâu. Đàn môi hé ra, một ngụm máu tươi phun vải ra, rơi vào nàng này trong suốt bạch sắc màn che thượng, nhuộm đỏ một mảnh.

Thực lực tu vi viễn siêu Lôi Động Đạm Đài Băng Vân, liều mạng thi triển đi ra Thanh Liên kiếm khúc, uy lực tự nhiên không giống bình thường. Cho dù là Lôi Động sử xuất thiên ma biến đệ nhất trọng, Thiên Hạ Vô Song sau. Như thế cứng đối cứng đánh hạ, tự nhiên cũng sẽ không dễ chịu, đồng dạng sắc mặt trắng nhợt, miệng phun máu tươi. Lực đánh vào cắn trả phía dưới, làm cho hắn ngũ tạng lục phủ như phiên giang đảo hải loại.

Máu tươi, phảng phất làm cho hắn càng thêm hung tàn thô bạo lên, rống giận liên tục. Thân hình thoáng cái bùng lên, như như đạn pháo bay thẳng Đạm Đài Băng Vân mà đi, hữu quyền phía trên, lại là khỏa thượng một đoàn cực kỳ ngưng tụ u minh quỷ khí, tại cấp tốc phía dưới, mang theo một cái thật dài diễm vĩ. Bồng bềnh đung đưa, cực kỳ đẹp mắt.

"Hảo, hảo. . ."

Đạm Đài Băng Vân đối mặt Lôi Động như thế bộc phát, chẳng những không có bất luận cái gì lùi bước. Trong ánh mắt, ngược lại bộc phát ra nóng bỏng sáng rọi, chiến ý. Thích Phỉ Phỉ, thậm chí tại Đạm Đài Băng Vân trong ánh mắt, chứng kiến một cổ như lửa diễm bình thường cuồng nhiệt.

tien hiep dai ma dauWhere stories live. Discover now