tac dam 302-327

189 0 0
                                    

Tặc Đảm ( 贼胆 )

Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu (发飙的蜗牛)

Chương 302 : Tử Ẹo.

Edit: Wind

Nguồn: 2T

Spoiler for .:

Thiên Long đã nhắc nhở trước qua bọn họ, Cốt Long có thể tự bạo, thành viên Thánh Điện Chi Hỏa đã có chuẩn bị, lui rất nhanh, thấy được 1 ít Đức lỗ y hướng về bản thân đến gần, Tiêu Ngự khẩn trương hướng bên cạnh né đi , trốn tránh cảm giác của Đức lỗ y .

Bên cạnh Cốt Long nới rộng ra ước chừng trên dưới 30m, khoảng cách Tiêu Ngự với phe Thánh Điện Chi Hỏa nhiều nhất chỉ có trên dưới 7-8m, Tiêu Ngự nhìn thoáng qua cột kỹ năng của bản thân , [ Đột Thứ ], [ Đột Tiến ] còn có [ Long Tường Thuật ], 3 cái kỹ năng này nếu như đồng thời thi triển mà nói, Tiêu Ngự có thể lấy tốc độ nhanh nhất tới lụm đồ trước tiên, nhằm phía Cốt Long chết , cướp đoạt trang bị. Tuy nhiên sau khi cướp được trang bị , Tiêu Ngự chắc chắn nhất định sẽ chết.

Oanh 1 tiếng vang lớn, kia con Cốt Long thân thể đột nhiên nổ tung ra, trong nháy mắt lan tràn hơn 30m khu vực lân cận, nổ tung nảy sinh lực trùng kích mạnh mẽ làm cả đại địa rung chuyển ( mặt đất đó ) , quét ngang mà đến tấn công tới 1 ít games thủ khoảng cách gần Cốt Long nhất , trong nháy mắt mang đi mấy trăm sinh mệnh games thủ Thánh Điện Chi Hỏa , các games thủ xung quanh cũng bị sóng xung kích thổi trúng ngã trái ngã phải.

Thiên Long không nghĩ tới, Cốt Long tự bạo uy lực lại có thể lớn như vậy, hắn cho rằng cách ra 30m đã là đủ rồi, không nghĩ tới vẫn còn tính sai , mấy trăm người này xem như là chết vô ích , mặc dù mấy trăm người căn bản không đáng kể.

Cốt Long tự bạo bốc lên bụi bặm đầy trời , ở trên bầu trời vang vọng thật lâu, nổ tung chấm dứt, ở dưới sương mù bao phủ, vị trí Cốt Long vốn đứng để lại 1 cái hố sâu phạm vi hơn 20m , ở dưới tro bụi bao phủ như ẩn như hiện.

"Nhặt trang bị!" Thiên Long đối với mấy đội viên trong Công hội nói, mấy games thủ Thánh Điện Chi Hỏa hướng về hố sâu đi tới.

Gần chỗ này toàn bộ đều là người của Thánh Điện Chi Hỏa, bọn họ căn bản không cần lo lắng có người cướp trang bị.

Tới lúc cướp trang bị , Tiêu Ngự động thân, giơ lên 1 cước, [ Long Tường Thuật ]!

Tiêu Ngự đột nhiên 1 cước đem 1 Đạo tặc Thánh Điện Chi Hỏa phía trước 1 cước đá bay ra ngoài, sau khi hoàn thành, 1 chiêu [ Đột Tiến ] đến gần mặt games thủ đi đầu tiên chuẩn bị đi lên thu nhặt trang bị , cho games thủ kia 1 cái Giảm Tốc Độc.

Liên tục 2 cái kỹ năng, Tiêu Ngự từ khoảng cách hơn 10m đột nhiên vượt lên đầu.

"Là người Tà ác liên minh!"

"Hắn làm như thế nào xuất hiện ở chỗ này ?"

Các games thủ Thánh Điện Chi Hỏa giật mình. Bọn họ thế nào cũng không nghĩ tới. 1 Đạo tặc lại có thể có thể xuất hiện ở trung tâm bọn họ. Xung quanh tất cả đều là người của bọn họ. Người này đến tột cùng là vào bằng cách nào !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tac dam 302-327Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ