Epilogue

2.5K 87 12
                                    

(Naya's POV)

"Pero napaka-hirap naman yata manghula kung saang organization maaaring matagpuan si fourth"

Natahimik lahat sa sinabi ni Apollo.

"We have ways, Apollo! We can search for each organization, aalamin lang natin kung alin yung mga kilalang organization sa underground society! We have hunters here Apollo!"

Lahat ng hunters nakatingin sakin, its a meeting between Gangsters which is Hell Empire gang and Viper Gang, killers which Eos's clan belongs even Frion and hunters including Cyan's organization.

"Since were very sure now na underground society organizations nga ang pinamumugaran nila, then maybe its the time na dapat dito naman tayo magsimula muling magmatyag!"

Napatango naman sila sa sinabi ko na parang sumasangayon.

"Pero syempre we need to be more careful sa investigation dahil maaaring makabangga natin ang ibat ibang organization dito sa gagawin natin!"

Natahimik sila marahil ay nagiisip.

"What if we started investigating sa assassins organizations?"

Biglang tanong ni Helios.

"Tama si Helios, palagi din kasing kasabwat ng mga yon ang mga assassin!"

Dagdag pa ni Eos, I'm actually thinking about that dahil hindi nga birong mga assassin ang laging dala dala ng mga yon mula pa lang kay first.

"I agree, how about the others?"

Tanong ko sa lahat.

"I think, dapat hindi lang tayo mag-focus sa mga assassin! Dapat siguro pati rin ang ibang organization imbestigahan na!"

"Yeah Apollo yan ang gagawin natin!"

Tumuloy ang meeting hanggang mapagpasyahan na toka toka na lang ang gagawin para mas maraming magagawa.

"So? Let's move!"

I said, kanya kanyang batian, kamayan at paalamanan na, ako naman ay tumungo agad kila lolo at mom para makaalis na kami.

"Naya?"

Napalingon ako habang naglalakad na kami nila mom paalis. There i saw Nyx with our friends.

"I'll visit some other time!"

Ngumiti lang sila sakin and i did the same.

"Indulge guys! Relax for now, we'll finish our business later!"

"Aye aye captain!"

Sabay sabay nilang sabi na ikinatawa ko.

"Visit us!"

I just smile and continue walking.

"Naya? I love you!"

Nilingon ko lang si Eos saka ako nag-finger heart, nagtawanan sila kaya tumawa lang din ako saka kami tuluyang umalis nila mom.

Another battle will be waiting, and another life for us.

Madami pa kaming pagdadaanan at haharapin kaya kaylangan namin ng lakas, at iipunin na muna namin ang lakas na iyon ngayon para sa laban sa mga susunod na araw.

Hindi madali ang lahat para sa akin at para sa kanila, pero dahil iisa kami ng gustong mangyari at nagkakaisa kami sa aming mga layunin. Lahat makakaya naming lampasan kahit unti unti kaming nababawasan.

-----------------------------

Book 1
Underground Society: Gangsters
Completed

Book 2
Underground Society: Killers
Completed

Book 3
Underground Society: Hunters
Completed

Book 4
Underground Society: Assassins
On-going

--------------------
Author's Note.

Maraming maraming salamat po sa mga naghihintay, bumoboto at nagbabasa ng mga akda ko lalong lalo na ang series na ito.

Salamat po sa walang sawang pagsuporta at pagmamahal.

Pasensya na kung di ko pa ma-edit edit ang bawat books wala din kasi akong oras para doon.

Pasensya na dahil pinaghihintay ko din kayo ng matagal.

Basta Salamat at Mahal ko kayo  sheens'ter <3

Enjoy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Underground Society: HUNTERSWhere stories live. Discover now