XUẤT HIỆN

982 122 192
                                    

Tổng bộ Yêu môn.

Hôm nay ở đây náo nhiệt hơn những ngày trước rất nhiều, những lầu các bên ngoài đầy người là người. Xa xa vang lên những tiếng xé gió dồn dập, vô số đệ tử từ nhiều nơi trong linh viện đều hướng về chỗ này.

Trong năm ngày qua, quan hệ xung đột giữa Bạch Vũ và Yêu môn đã ồn ào khắp Bắc Thương linh viện. Người tân sinh đạt được danh hiệu đệ nhất tân sinh mà không cần ra trận đã khá nổi tiếng với nhiều người, khiến cho cái tên Bạch Vũ không còn mấy xa lạ với các đệ tử nữa.

Bất quá dù cho Bạch Vũ tiếng tăm đã không nhỏ, nhưng trong mắt nhiều người thì muốn so sánh với nhân vật phong vân chân chính như Hạc Yêu vẫn còn khoảng cách không nhỏ.

Hạc Yêu ở Bắc Thương linh viện xếp hạng thứ 4 Thiên bảng, như thực lực của hắn được nhiều người đánh giá là thừa sức tiến vào ba hạng đầu, chẳng qua vẫn còn đang nhẫn nhịn mà thôi.

Bất luận có thật vậy hay không, nhưng cũng chứng minh cho thấy Hạc Yêu rất cường hãn, Bạch Vũ muốn đăng môn tính sổ với Yêu môn, e rằng tự làm xấu mặt mình mà thôi.

Trước tổng bộ Yêu môn là một quảng trường rộng lớn, cả nghìn thành viên Yêu môn tập trung ở đây, tụm năm tụm ba vui cười tán gẫu, chẳng hề lo lắng khẩn trương, mà thần tình lại có vẻ đùa giỡn trào phúng. Họ đang mong chờ xem cái tên tân sinh mồm miệng ngông cuồng kia sẽ gây phiền phức gì cho họ.

Hạc Yêu yên lặng ngồi ngay ngắn ở ghế chủ tọa, gương mặt không đổi, ánh mắt hờ hững nhìn trời mây non nước.

Phía sau hắn là Trần Hậu và các thành viên hạch tâm Yêu Môn cũng đều ở đây. Dương Hoằng đứng vị trí bên cạnh, hiện giờ hắn vẫn không hề giảm thái độ nghêng ngang kiêu ngạo với thiên phúc của mình, nhưng dù sao cũng chỉ là tân sinh, chưa thể so sánh được với nhân vật như Hạc Yêu.

Gia nhập, mượn sức và thanh thế Yêu môn, hắn hoàn toàn có thể thoát khỏi ám ảnh của Bạch Vũ, chỉ cần hắn cố gắng tu luyện, nhất định lại có thể vượt mặt Bạch Vũ!

Trong đôi mắt Dương Hoằng toát ra ngọn lửa hừng hực. Hắn đang từng ngày ẩn nhẫn, chờ đợi đến lúc nào đó sẽ đứng trên vị trí cao nhất Bắc Thương linh viện. Khi ấy bất kể Bạch Vũ hay Hạc Yêu đều sẽ bị nghiền nát dưới chân hắn!

Không trung bên ngoài quảng trường, đám đệ tử đông đúc liếc nhìn trận địa của Yêu môn cũng chép miệng lắc đầu. Xem ra cao thủ hạch tâm Yêu môn đều về đủ cả, chờ đợi Bạch Vũ vác xác tới cửa a.

Rồi theo đó là những tiếng bàn tán đàm luận linh tinh.

- Yêu môn định dọa cho Bạch Vũ sợ không dám tới luôn sao chứ?

- Khặc khặc! Trong đám kia Hạc Yêu bài danh đệ tứ, Trần Hậu và hai tên kia đều top 20, lại còn cả đám top 50.... thực lực Yêu môn thật là bày hết ra mà.

- Bạch Vũ lần này đá phải cục sắt rồi a.

- Tên kia cũng không phải người an phận đâu

- Bất quá lần này tiểu cô nương này không may kia gặp chuyện xui rồi a....

Nghe cách họ bàn tán, có vẻ như kết quả chuyện hôm nay không ai có dự đoán nào khác.

[BH] [ĐN] Xuyên Không Thật Uy VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ