Văn án
Ở đường phỉ thiết tưởng trung, nàng cùng vân mạn thanh hẳn là tình địch, vì hoàng đế cái kia đại móng heo véo ngươi chết ta sống cái loại này, nhưng mà ——
Đối phương không thấy thượng hoàng đế, ngược lại coi trọng nàng cái này Hoàng Hậu, thượng đến hoàng đế hạ đến hậu phi, không nàng vân mạn thanh không dám ăn dấm.
Vân Hoàng Quý Phi: Ta cả đời này, như đi trên băng mỏng, ngươi nói ta có thể tại đây ngập trời dấm trong biển thành công lên bờ sao?
Thẳng nữ · vạn nhân mê · lạn đào hoa nhiều Hoàng Hậu ( chột dạ ): Có thể, có thể đi.
————
Tag: Xuyên qua thời không cung đấu vả mặt hệ thống
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đường phỉ ┃ vai phụ: Nơi này tỉnh lược liên can người ┃ cái khác: Tỉnh lược vai phụ một ngàn tự
Chương 1 cung tâm kế
"Hoan nghênh người chơi đi vào cung đấu trò chơi —— lại thấy cung tâm kế!"
Một đoạn vui sướng mà lời tự thuật tiếng vang lên, đường phỉ từ ngạnh bang bang ván giường ngồi lên, chính xoa chính mình sau cổ, còn không có biết rõ ràng chính mình đây là ở đâu, đã bị thanh âm này khiếp sợ.
Một cái cùng loại với khung thoại giao diện chậm rãi xuất hiện ở trước mắt.
【 xin hỏi người chơi đường phỉ hay không muốn bắt đầu này đoạn lữ trình? 】 giao diện nhảy lên một chút, sau đó xuất hiện hai cái cái nút.
【 đồng ý 】or【 tiếp thu 】
"Này hai cái cái nút có gì khác nhau?" Đường phỉ hắc tuyến, hướng về cái kia lời tự thuật thanh âm hỏi ngược lại.
【 ngượng ngùng, chỉ có này hai cái cái nút. 】
"Ta cự tuyệt, ngươi có thể lấy ta thế nào?" Đường phỉ lông mày một chọn, ngay sau đó, cảm giác trái tim chỗ một trận lo lắng đau đớn, tức khắc hôn mê đi qua.
【 vậy ngươi chỉ có đi tìm chết lạp. 】 lời tự thuật thanh vui sướng mà trả lời nói.
【 kiểm tra đo lường đến ký chủ tử vong, hiện tại khởi động lưu trữ. 】
【 lưu trữ khởi động trung, thời gian trở lại năm phút đồng hồ phía trước. 】
"Hoan nghênh người chơi đi vào cung đấu trò chơi —— lại thấy cung tâm kế!" Vui sướng sống sóng lời tự thuật thanh lại một lần vang lên, đường phỉ tỉnh lại, tức khắc tay chân lanh lẹ mà từ ván giường thượng bò dậy.
"Đình đình đình —— ta đồng ý!" Đường phỉ đánh gãy nó nói, năm phút đồng hồ phía trước tim đau thắt khiến nàng trong lòng xúc động.
"Ngạch ——" lời tự thuật thanh có điểm mắc kẹt, "Nếu ký chủ đồng ý, như vậy chúng ta tới ký kết hiệp nghị đi, ngạch...... Người chơi ngươi tên là gì?"
"Đường phỉ."
"Trò chơi danh đường phỉ ghi vào thành công, xin hỏi người chơi đường phỉ hay không nguyện ý bắt đầu này đoạn lữ trình?"
YOU ARE READING
Hoàng Quý Phi nàng tổng ở ghen
RomanceTiểu thuyết tác giả:Mộ quân dao Văn án Ở đường phỉ thiết tưởng trung, nàng cùng vân mạn thanh hẳn là tình địch, vì hoàng đế cái kia đại móng heo véo ngươi chết ta sống cái loại này, nhưng mà -- Đối phương không thấy thượng hoàng đế, ngược lại coi tr...