Successful Deal of Love (one-shot)

2.6K 64 27
  • Dedicated kay Raymart Toledo
                                    

Proyekto ng kaklase ko sa Filipino.

Pero siyempre, ako din ang gumawa. HAHAHAHA.

Dakilang taga-gawa ng project =___=

Sa mga magcocomment diyan, uunahan ko na kayo. HINDI AKO PRESIDENT NG CLASSROOM! HAHAHA.

-------------

Akala ko gawa-gawa lang kasi naiinggit sila...

Akala ko tsismis lang na walang katotohanan...

Akala ko pag-ibig na

Pero,

Hindi pala.

Isa lang akong simpleng estudyante sa eskwelahan namin ng biglang maging girlfriend ako ng pinakasikat na varsity player ng campus. Paano? Well, He told me he loves me and that’s it. I immediately fell in love with him. Why not nga naman? He’s handsome, smart, caring and sweet. Lahat na ng kailangan mo sa lalake, nasa kanya na.

Some people say na lust lang ang habol sakin ng boyfriend ko. Ako nalang daw kasi ang natitirang “virgin” sa buong school. Paano ba namang hindi mauubusan ng virgin sa school namin e kahit saang sulok ka dumaan e may naghahalikan tapos yung clinic namin ginagawang motel. Wala namang pakialam ang mga teachers. Minsan nga pati mga teachers nakikipag-make out na din sa students. Ewan ko lang kung paanong nagkaganoon ang school namin. Normal naman dito dati.

Syempre bilang girlfriend, hindi ako naniniwala sa mga tsismis. I trust him and that’s the most important thing in a relationship, well, for me. Ayokong magkasira kami ng boyfriend ko ng dahil lang sa tsismis. I love him. Too much that I allow him to make out with other girls. Pero syempre pwede lang yun as long as hanggang bed lang ang form of love nila and nothing more.

I can feel that my boyfriend respects me. He never tried to do something perverted to me. Kahit nga sa pagyakap, magpapaalam pa siya kung pwede. Ako nga din ang nag-initiate ng first kiss namin e. Di niya kasi ako hinahalikan. Nung tinanong ko siya kung bakit, sabi niya baka magalit daw ako. O diba? He really cares about my feelings.

Pero ang lahat ay nagbago simula ng di na ako nakatiis sa mga rumors na naririnig ko...

“Thalia! Narinig mo ba? May bagong girlfriend daw si Red!” bulung-bulungan ng mga babae sa loob ng cr. Nagbulungan pa sila? E rinig ko naman.

Red is my boyfriend’s name.

“Talaga? Edi ibig sabihin break na sila nung Riza? Kelan pa?” tanong nung babae sa kanya

Successful Deal of Love (one-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon