[BH] [Đồng Nhân Tiếu Ngạo] Tiếu Hồng Trần <GL+XK+HE>

6.2K 51 2
                                    

Huyễn% lãngtxt tiểu thuyết diễn đàn ncs.xvna.com đề cung hạ tái cùng ở tuyến đọc

001 Lưu gia tiểu thư

Bắc tống sơ năm, giang hồ hào kiệt cũng khởi, phong vân bắt đầu khởi động.

Ngày gần đây, hồ nam Hành Sơn thành đã xảy ra một hồi đại sự. Nói là đại sự, lại cùng võ lâm, triều đình cũng chưa cái gì quan hệ.

Này thiên hoàng hôn, lưu tiểu nhị đâu một bao đồng tiền lặng lẽ chuyển tới nam phố ngỏ tắt nhỏ tử đích một nhà tiểu cơm quán lí, tẩy đắc có chút trắng bệch đích bào giác triêm thượng bùn đất lại cũng bất chấp.

" Cố lão ca, chạy nhanh đích, cho ta bao bán con kê."

Lão cố vừa nói chuyện một bên bao kê đưa qua đi, cười trêu nói:" Kim nhân như thế nào có tiền đi ra ăn kê?"

" Hắc hắc, thưởng tiễn, thưởng tiễn!" Lưu tiểu nhị đem sớm đã sổ hảo đích một chuỗi đồng tiền đặt lên bàn, cấp khó dằn nổi đích ôm lấy kia bán con kê, lập tức liền tê hạ duy nhất đích một cái đùi gà ăn đứng lên, khẩu lí nhượng nhượng," Lão ca, lại đến bán bát rượu!"

Lão cố thật đánh thật đích cho hắn yểu tràn đầy một chén tửu, hỏi:" Như thế nào đắc này rất nhiều thưởng tiễn?"

Lưu tiểu nhị nói:" Còn có thể là cái gì sự? Tự nhiên là chúng ta đích Đại tiểu thư tỉnh!"

" Đại tiểu thư? Cái kia Đại tiểu thư?"

" Còn có thể có mấy Đại tiểu thư? Đương nhiên là ta lão gia đích tâm can nhân, lưu Đại tiểu thư bái!"

Lão cố cái này kinh ngạc:" Chính là cái kia, hôn mê nửa tháng đích lưu Đại tiểu thư? Thế nhưng tỉnh?"

" Là a!" Lưu tiểu nhị mặt mày hớn hở đích dùng sức hét lên một mồm to tửu, đạo," Ta lão gia Trường Số 1 hưng, này không, ngay cả mang ta cũng phải thưởng tiễn!"

Bên cạnh một cái thực khách nói:" Tiền ngày lí nghe nói lưu tiểu thư bị bệnh, hảo đó lang trung cũng chưa chữa khỏi, kim nhân là như thế nào tốt lắm?"

Lưu tiểu nhị nói:" Hải! Nói đến cũng kỳ quái! Hơn nửa tháng tiền, tiểu thư lạc thủy, trung phong hàn, thật vất vả tốt lắm, cũng hôn mê bất tỉnh, Hành Sơn trong thành đích thầy thuốc mỗi người đều đến xem, thậm chí ngay cả hành dương đích danh y cũng thỉnh đến, đều là không biết bệnh gì! Nhân hảo hảo đích, chính là bất tỉnh! Ta nghe mấy nha hoàn nói, tiểu thư thường ở trong mộng khóc, phu nhân đau lòng đắc không được. Hôm nay thưởng ngọ, ta coi thấy tiền đường đích trì tử lí bỗng nhiên toát ra một con kim xán xán đích tiểu cá chép, không biết sao đích, tiểu thư tiện bỗng nhiên tỉnh!"

[BH] [Đồng Nhân Tiếu Ngạo] Tiếu Hồng Trần &lt;GL+XK+HE&gt;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ