☆, đệ 1 chương:
Hoàng cung là cái thật nghiêm túc địa phương.
Đây là A Nan vô luận từ trước thế vẫn là kiếp này đều kiên định không dời tín niệm.
Cho nên, đã quản A Nan cha là đương triều thừa tướng, đại tỷ tỷ là trong cung tứ phi chi nhất, A Nan là thừa tướng gia thiên kim, A Nan đều chưa từng có tiến cung ý tưởng, hơn nữa mỗi khi ở trong cung người tới lúc, đều sẽ rất xa tránh đi. Thế cho nên A Nan mười lăm tuổi, rất nhiều người đều không biết thừa tướng gia còn có một cái nhũ danh kêu A Nan nữ nhi.
Nga, quên nói, A Nan là Lục thừa tướng gia ít nhất thứ xuất nữ nhi, tại đây cái đích thứ tôn ti thập phần nghiêm cẩn xã hội phong kiến, A Nan thân phận có thể nghĩ có bao nhiêu hèn mọn.
A Nan mẫu thân là thừa tướng trong phủ một gã ca nữ, ngay cả thiếp cũng coi như không lên, nhưng mà bộ dạng xinh đẹp tuyệt luân —— nếu như không đẹp làm sao sẽ ở thừa tướng phu nhân thống trị tựa như thiết thùng một loại thừa tướng phủ còn câu Lục thừa tướng cầm giữ không được đem nhân ăn, như vậy chưng khỏa tên là "A Nan" bánh bao?
Nhưng mà, A Nan nương vẫn là tốt mệnh bởi vì mang thai mà một bước lên trời, bị nâng thành thiếp, ca nữ trở thành thiếp, thoát ly kỹ tử thân phận, có thể nói là thiên thượng điệu bánh thịt. Nhưng mà, A Nan nương cũng không có hưởng bao nhiêu phúc, ở sinh A Nan thời điểm khó sinh đã chết.
A Nan sinh ra ở buổi sáng, Lục thừa tướng vào triều, chỉ có thừa tướng phu nhân đi qua nhìn thoáng qua, A Nan nương bởi vì sinh non thêm khó sinh mất tánh mạng, mà A Nan sinh ra cũng là con mèo nhỏ một cái nhược nhược, tiếng khóc nhược dường như tùy thời có thể tắt thở. Thừa tướng phu nhân thương hại, cấp đứa nhỏ lấy cái nhũ danh A Nan, làm cho nàng không quên mẹ đẻ sinh dục chi ân.
Nhũ danh kêu A Nan, kia khuê danh a?
Thừa tướng đại nhân hồi phủ thời điểm nghe nói mỹ thiếp cho hắn sinh một gã thứ nữ, mà tên kia thiếp khó sinh mà chết sau, khóc thút thít sau một lúc lâu, bên trái phu nhân xin chỉ thị hạ, không có gì tinh thần thuận miệng cấp A Nan lấy một cái tên.
Lục Thiếu Thất.
A Nan ở trong tộc tỷ muội bên trong xếp thất, cố Lục Thiếu Thất.
A Nan: =—= thực đơn giản trực tiếp!
A Nan tuy là thứ nữ, nhưng thừa tướng phu nhân là cái thông thấu, cũng không có khắt khe nàng, ăn mặc chi phí ấn người bình thường gia thứ nữ tiêu chuẩn, không nhiều lắm một phần không giảm một phần, thật quy phạm.
Mà A Nan cũng theo xã hội này lễ nghi an an phận phân làm một cái thứ nữ nỗ lực trưởng thành.
Gặp qua A Nan nhân đều cho rằng A Nan là cái tính tình tốt lắm cô nương, ôn ôn hòa cùng, thật bớt lo, cho tới bây giờ sẽ không phản bác đại nhân quyết định, không giống nàng này ca ca tỷ tỷ như vậy chắc nịch, tổng chọc Lục thừa tướng mỗi ngày luyện tập sư tử hống công.
Lục thừa tướng mỗi khi bị liên can nữ nhân tức giận đến rít gào sau, tổng hội đem A Nan kéo đến trước mặt tẩy ánh mắt, thở dài thở ngắn: vì mao kia vài cái bất hiếu tử nữ sẽ không có thể học học a không chịu nổi cái làm cho cha mẹ bớt lo đứa nhỏ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống lại chi hiền thê làm khó - Tác giả: Vụ Thỉ Dực
RomanceVăn án: Túc vương Sở Bá Ninh nổi danh nhất không phải hắn quyền thế ngập trời, mà là hắn khắc thê tuyệt tử truyền thuyết. Lục Thiếu Thất từ bị hoàng đế chỉ hôn cấp Túc vương Sở Bá Ninh khởi, sở hữu nhân đều cho rằng nàng sống không lâu mệnh, ngay cả...