63

162 15 0
                                    

Chương 63
Nghe xong tiền minh anh lời nói, thôn trưởng trong lòng có như vậy điểm không dễ chịu, hắn có như vậy trong nháy mắt cảm thấy tiền minh anh tựa hồ không chỉ là chín tuổi hài đồng, hắn tựa hồ ở cùng một cái đại nhân ở giao lưu!

Chính là như thế nào sẽ đâu?

Thôn trưởng lại lần nữa đánh giá hạ tiền minh anh kia non nớt khuôn mặt nhỏ, tuy rằng mặt mày có chút lãnh ngạnh mũi nhọn, nhưng là tổng tới xem, vậy vẫn là cái hài đồng, thôn trưởng trong miệng phun ra cái vòng khói, trong lòng nghĩ con nhà nghèo sớm đương gia, ngẫm lại trong thôn mặt khác ăn bữa hôm lo bữa mai nhân gia hài tử, tựa hồ cũng thực hiểu chuyện, thôn trưởng trong lòng liền bình thường trở lại rất nhiều.

“Nha đầu a, nếu ngươi như vậy muốn nghe, lão cữu ta đâu, cũng không gạt ngươi.” Thôn trưởng ngẫm lại nói như vậy, “Nếu ngươi nếu là thành săn vương, ngươi hoàn toàn không cần lo lắng ngày thường đói bụng, ngày thường ngươi liền sẽ chịu toàn thôn cung cấp nuôi dưỡng.”

Nói thôn trưởng nhìn xem tiền minh anh sắc mặt, liền nhìn tiền minh anh trên mặt cũng không có cái gì biến hóa, ngẫm lại sau, hắn giải thích: “Ta nói cung cấp nuôi dưỡng, chính là không có săn thú thời điểm, trong thôn củi gạo mắm muối đều sẽ cho ngươi chuẩn bị, bốn mùa quần áo đều không thể thiếu ngươi.”

Tiền minh anh trên mặt lúc này treo lên ý cười, sau đó lại vẻ mặt không tin: “Đường cữu, có thể làm ta ăn no kia hoá ra hảo, chính là ta khả năng ăn đâu!”

Tiền minh anh ước lượng hạ đại bồn: “Có thể ăn nhiều như vậy.”

Thôn trưởng chỉ cho là nói giỡn: “Trong thôn cung cấp nuôi dưỡng ngươi một cái, vẫn là dưỡng khởi.” Thôn trưởng tự tin nói.

Tiền minh anh trong lòng một phơi, ta chính mình cũng không dám nói nuôi sống chính mình, trí não nếu là không nhanh lên bổ sung năng lượng xong, ta suốt ngày không làm sao, phải ăn ăn ăn, thùng cơm nhật tử có điểm làm tiền minh anh tâm tắc.

Tiền minh anh đem ý nghĩ của chính mình vứt đến sau đầu, hỏi thôn trưởng: “Đường cữu, các ngươi như vậy dưỡng ta, ta đây muốn làm cái gì đâu? Tổng không thể là phí công nuôi dưỡng ta đi?”

Thôn trưởng nhìn tiền minh anh cũng không vì chính mình theo như lời kích động, còn có thể dò hỏi, liền cảm thấy đứa nhỏ này có điểm yêu nghiệt, mà tú tài thì tại trong lòng vừa lòng gật đầu, nha đầu này không vì ơn huệ nhỏ cảm động, điểm này không tồi.

“Đường cữu, ngươi nhưng đừng để ý, cha ta đi lên, ngày thường liền cùng ta nói rồi, người khác nếu đột nhiên đối với ngươi thực hảo, như vậy khẳng định là phải được đến càng nhiều, nói có thể chính mình bế hộ sinh hoạt, cũng đừng phiền toái người khác, ngươi cái này cung cấp nuôi dưỡng gì, thật là cấp quá nhiều, nghe lòng ta gan sợ.” Tiền minh anh tựa hồ thật sự gan sợ giống nhau, chính mình nước uống cũng rải ra tới một ít.

Thôn trưởng nhìn Lưu kế toán liếc mắt một cái, Lưu kế toán lĩnh hội đến, sau đó nói: “Đại ca cho ngươi nói chính là ngày thường tình hình, đương nhiên vẫn là muốn ngươi làm việc, chỉ có làm việc mới có thể có cung cấp nuôi dưỡng.”

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ