ĐĂNG MÔN

811 102 5
                                    

- Là Bạch Vũ!

Mọi người lập tức nhận ra người thiếu nữ đang cười khanh khách trên tòa kiến trúc cao ngất kia.

Đám thành viên Lạc Thần hội vui mừng ra mặt, mấy ngày nay cô biến mất làm họ cũng bán tín bán nghi, nhưng cuối cùng Bạch Vũ đã xuất hiện.

- Ra thì chui ra, còn bày đặt. Hừ! Để xem ngươi đối phó cục diện này thế nào, cái tiếng tăm vất vả kiếm được trước kia bữa nay dẹp đi là vừa.

Từ Thanh Thanh cay độc nguyền rủa.

Từ Hoang nheo mắt nhìn Bạch Vũ, thần sắc hắn ta chẳng có gì hoảng hốt, nhưng gương mặt có vẻ hơi mệt mỏi.

- Cô ta.... đã làm gì?

Từ Hoang nhíu mày, thì thào lẩm bẩm.

Trên quảng trường, Hạc Yêu lạnh lùng nhìn về hướng Bạch Vũ, thản nhiên nói:

- Rốt cục cũng chịu bò ra đây sao?

- Có qua không có lại thì thất lễ, Yêu môn lúc trước đến thăm viếng Lạc Thần hội chúng ta, dĩ nhiên ta phải đến hoàn lễ.

Bạch Vũ ra vẻ khách khí cười nói.

- Ồ? Ngươi nghĩ thế nào?

- Thật ra cũng đơn giản, bảo cái đám loi choi hôm trước đến Lạc Thần hội quậy phá ra xin lỗi trước mặt mọi người, mặt khác kính mong Hạc học trưởng khai trừ Dương Hoằng khỏi Yêu môn đi, người này tâm thuật bất chính, nếu ở lại Yêu môn, chỉ sợ không có phúc.

Bạch Vũ cười khẩy.

Bạch Vũ vừa dứt lời, đám đông lập tức xôn xao bàn tán.

- Ngươi đừng mơ!

Sau lưng Hạc Yêu, đám người Trần Hậu tái mặt quát lên, Dương Hoằng cũng lạnh mặt. Hắn đã phải giải tán Phi Long hội để gia nhập dựa vào Yêu môn, bây giờ mà bị đuổi đi, thật mặt mũi mất hết, cái yêu cầu của Bạch Vũ quả nhiên tàn nhẫn.

Hạc Yêu lạnh lùng nhìn Bạch Vũ, khóe miệng nhếch lên khinh thường:

- Đầu ngươi đập vào đá à? Dám ra điều kiện với Yêu môn cơ đấy! Một tên tân sinh mà thôi, Trần Hậu đến Lạc Thần hội chẳng qua là học trưởng dạy dỗ vài thông lệ trong linh viện cho đám đàn em mà thôi, các ngươi không biết cảm kích còn đuổi họ về, ta còn chưa tính sổ thế mà lại còn được nước lấn tới chủ động tìm tới cửa?

Đám người Lạc Thần hội nghe hắn nói mà phùng má trợn mắt, không ngờ Hạc Yêu đường đường là cường giả đỉnh cao lại vô sỉ như thế.

Bạch Vũ cười:

- Vậy ngươi đang tính cái gì? Dám đến Lạc Thần hội của ta làm xiếc khỉ à? Dạy dỗ thông lệ? Ngươi có tư cách sao?

Không gian bất chợt tĩnh lặng như tờ, không ít người trân trân nhìn Bạch Vũ, khóe miệng giật giật. Cô nương kia quả nhiên không đơn giản, nói chuyện trước mặt Hạc Yêu lợi hại như thế, chẳng hề kiêng dè nể mặt gì cả.

Hạc Yêu biến sắc, âm trầm. Linh lực dao động quanh thân càng thêm cuồng bạo. Chợt hắn cười lớn, rồi ngồi xuống ghế trở lại:

[BH] [ĐN] Xuyên Không Thật Uy VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ