Diệp Xuyên đích hạ thiên - Ngưu Giác Cung
Tựa : 叶川的夏天
Tác giả : 牛角弓
Thể loại : hiện đại, đam mỹ, trọng sinh, cường cường, 1x1, HE
Văn án :
Diệp Xuyên nhìn bạch quần áo trong thượng lan tràn mở ra đích vết máu, bỗng nhiên cảm thấy được chính mình chẳng những sống được buồn cười, chết cũng chết đắc buồn cười.
Một hồi điên đảo sinh tử đích yêu thầm, kết quả là bất quá là người khác trong mắt một cái thảm thiết đích chê cười.
Lại trở lại mười bảy tuổi đích ngày hè, đối mặt không thể tránh né đích bắt đầu, Diệp Xuyên muốn đích là một không đồng dạng như vậy kết cục.
Nội dung nhãn: trọng sinh đô thị tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Diệp Xuyên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
1, nghỉ hè
Diệp Xuyên cõng túi sách vừa mới đi ra dạy học lâu, chợt nghe cách đó không xa đích tiểu sân thể dục trên có nhân hô to gọi nhỏ địa hảm hắn tên. Diệp Xuyên híp mắt xem qua đi, một cái gầy teo cao cao đích nam sinh chính đầu đầy là hãn đích hướng hắn bên này đã chạy tới. Phía sau một đám nam sinh nữ sinh vây quanh tiểu sân thể dục liên hảm mang kêu đích, xem ra đội bóng rỗ đang ở đánh luyện tập tái.
"Xuyên nhi, ngươi không sao chứ?" Nam sinh thở hồng hộc địa đình ở trước mặt hắn, "Ta mới vừa nghe cường tử bọn họ nói ngươi mới vừa bị bóng rổ cấp đấm vào ?"
"Không có việc gì." Diệp Xuyên không tự giác địa quay đầu đi tránh được tầm mắt của hắn. Hắn vừa rồi ở phòng cứu thương chiếu quá gương , lưu Hải Đô rũ xuống tới nói, lông mi phía trên đích kia một đoàn ô thanh cũng không phải đặc biệt rõ ràng. Bất quá, hắn thẳng đến hiện tại đều cảm thấy được choáng váng đầu đắc lợi hại, còn có chút nhi ghê tởm. Đại phu nói đây là rất nhỏ não chấn động, cần hảo hảo nghỉ ngơi.
Nam sinh lôi kéo hắn ở bồn hoa bên cạnh ngồi xuống, rất cẩn thận địa đẩy ra đầu của hắn phát nhìn nhìn, thấp giọng mắng: "Người nào vương bát đản xuống tay đen? Làm cho lão tử điều tra ra phi tê hắn không thể."
Kiêu ngạo đích ngữ khí cùng trí nhớ ở chỗ sâu trong cái kia luôn cười đến vẻ mặt ánh mặt trời đích thiếu niên điệp hợp cùng một chỗ, không sai chút nào. Diệp Xuyên nhịn không được nở nụ cười, trong lòng đã có loại thập phần vi diệu đích cảm giác.
Này nam sinh tên là Thiệu Khải, là của hắn phát tiểu. Diệp Xuyên đích cha mẹ gặp chuyện không may phía trước, hai nhà vẫn là hàng xóm. Cho dù sau lại hắn bị Diệp gia thu dưỡng, hai người cũng vẫn vẫn duy trì liên hệ, sau lại lại cùng nhau thi được thị nhất trung, tuy rằng một cái ở trọng điểm ban một cái ở bình thường ban, nhưng lẫn nhau trong lúc đó đích giao tình vẫn là so với mặt khác cùng học phải thân thiết hơn hậu một ít.
"Vốn liền đủ ngốc đích , " Thiệu Khải rất cẩn thận địa huých bính trán của hắn, rất là tiếc hận địa thở dài, "Như thế rất tốt, hoàn toàn si ngốc ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Diệp Xuyên đích hạ thiên - Ngưu Giác Cung
RomanceDiệp Xuyên nhìn bạch quần áo trong thượng lan tràn mở ra đích vết máu, bỗng nhiên cảm thấy được chính mình chẳng những sống được buồn cười, chết cũng chết đắc buồn cười. Một hồi điên đảo sinh tử đích yêu thầm, kết quả là bất quá là người khác trong...