Trong một phòng tập bóng rổ nào đó của thành phố S có 5 người đang ngồi chơi với bóng. "Lâu rồi nhỉ" người con gái tóc đen huyền, trên khuôn mặt xinh đẹp ấy có một nốt ruồi dưới khóe mắt trái nói. "Đúng thật là lâu rồi chúng ta không quay về nơi này" Người vừa nói là anh trai song sinh của cô gái đó, khuôn mặt giống y đúc cô và cũng có nốt ruồi bên dưới khóe mắt trái. "4 năm rồi nhỉ" Cậu con trai tóc vàng với khuôn mặt siêu điển trai nói. "Đến lúc nên triệu tập mọi ng lại rồi đấy" Nhóc con trai với mái tóc xanh lam. "Đến lúc chúng ta tái xuất rồi ha" Cậu ta nói với chất giọng dịu dàng, mái tóc đỏ khẽ đung đưa. "Đi thôi" 5 người rời đi.
5 người này là ai, hãy đọc tiếp truyện
~~~~~~~~~~~phân cách~~~~~~~~~~
Cô, anh, cậu, cậu ta, nhóc chia ra. Cô đi một mình, anh- nhóc, cậu- cậu ta đi cùng nhau.
Trung tâm mua sắm Lovely(lớn nhất đất nước)
Cô vào trong, đi vào khu trang sức. Nhìn qua nhìn lại chẳng có gì lọt vào mắt cô cả thì đột nhiên nhìn thấy một chiếc vòng tay ngọc lục bảo hình lá. Tay chỉ vào chiếc vòng rồi nói với cô bán hàng: "Chị ơi, lấy cho em chiếc này". "Chiếc vòng này đẹp quá, tôi muốn mua" Cô ta(Hà Mộng Vân- diễn viên nổi tiếng) nói. "Xin lỗi nhưng cô gái này lấy trước rồi" Cô bán hàng chỉ vào cô. "Cô có thể nhường cho tôi không" Cô ta nhìn coi rồi hoảng hốt quản lý của cô ta cũng hoảng hốt. "Mấy ng sao vậy" Cô hỏi. 2 ng đó định thần lại và nghĩ rằng cô chỉ có khuôn mặt giống Bạch Y Thanh(tình nhân hợp đồng của Âu Hạo Thiên, hiện đang là trợ lý cho nhà hóa tranh Coco để học hỏi kinh nghiệm) thôi.
~~~~~~~~~~~~Hết Chap~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu
RandomChuyển thể từ tình nhân khế ước của tổng tài Nv chính có thể bị đổi Tên một số nv có thể thay đổi