"Vạn Hoa Cốc y sư cùng Đường gia Nhị tiểu thư bỏ trốn, việc này ngươi biết không?"
"Hôm qua nhìn thấy Đường Môn một đám khí thế hùng hổ liền đi qua, ta hỏi thăm một chút."
"Vấn đề này, làm lớn chuyện a."
"Còn có thể bao lớn, đem người tìm trở về chẳng phải xong việc?"
"Đem người tìm trở về? Tìm trở về cũng vô ích, gạo nấu thành cơm, châu thai ám kết..."
"Chờ một chút! Châu thai ám kết? Đó cùng Đường gia tiểu thư bỏ trốn, không phải trong cốc quý bác sĩ a? Hai cái Omega. . . Cái này. . . Cái này sao có thể. . . ?"
...
Đường Tư ra đời thời điểm, phụ thân không tại, Đường Tư sau khi sinh, mẫu thân cũng không có ở đây.
Hắn từ nhỏ đã biết mình cùng người khác không giống, hắn không cùng những đứa trẻ khác cùng nhau chơi đùa, cũng không cùng bọn hắn cùng một chỗ luyện võ, ngoại trừ cữu cữu cùng huynh đệ bọn tỷ muội, mười hai tuổi trước kia, hắn chưa có tiếp xúc qua bất luận kẻ nào.
Chính hắn một người ở tại Đường Môn Thiên viện, ngoại trừ cữu cữu bọn người, nửa cái người sống cái bóng cũng không gặp được.
Hắn không tịch mịch.
"Ta không tịch mịch."
Đường Tư không ngừng cùng mình nói như vậy.
Cữu cữu nói, mỗi người xuất sinh đều là một trương giấy trắng, hắn lại biến thành bộ dáng gì đều quyết định bởi ở phía sau trời tiếp nhận giáo dục, cho nên chỉ cần hắn không ngừng nói với mình, không ngừng dạy mình, "Ngươi không tịch mịch, ngươi là không tịch mịch, đây không phải tịch mịch", một người sinh hoạt liền sẽ không thôn phệ hắn.
Thẳng đến mười hai tuổi năm đó, Đường Môn cái đại môn này không ra nhị môn không bước tiểu thiếu gia, mới rốt cục được thấy ánh mặt trời.
Đường Tư hỏi qua cữu cữu, "Vì cái gì ta không thể đi ra ngoài đâu? Vì cái gì ta nhận không ra người đâu? Ta không ngu ngốc, không xấu, cũng không xấu, vì cái gì ta không thể cùng ca ca tỷ tỷ nhóm đồng dạng đâu?"
Hắn nhớ kỹ cữu cữu biểu lộ, hắn nhìn rất khó chịu, hắn chỉ là không ngừng mà nói, "Ngươi không giống, ngươi cùng bọn hắn là không giống , chờ ngươi lúc mười hai tuổi ngươi liền có thể đi ra ngoài chơi, trước đó, ngươi phải thật tốt luyện võ, ngươi thông minh như vậy, ngươi lại so với ca ca tỷ tỷ nhóm đều mạnh hơn."
Cữu cữu không có trực tiếp trả lời hắn, nhưng là về sau, đương Đường Tư sau khi đi ra ngoài, hắn tại một ngày nào đó đột nhiên biết, "A, chúng ta là không giống."
Tất cả mọi người là tại mười hai tuổi phân hoá, nhưng là Đường Tư không giống, hắn từ lúc vừa ra đời, chính là Omega.
YOU ARE READING
[JX3][ABO][???X Đường]Cưỡng Chế Dấu Hiệu - Tiền Trần Đường Tư
FanfictionCưỡng Chế Dấu Hiệu - Tiền Trần Đường Tư Thể loại: Jx3 Đồng Nhân, Đường Môn CP : ??? x Đường Tư (Omega) Tác giả: Thanh Thủy Thiêm Lam Đăng tải: https://www.bilibili.com/read/cv1436154