Văn án
Năm tuổi năm ấy, tô mộ bắc phải rời khỏi, Mạnh tiểu phong khóc đến nước mắt nước mũi bay tứ tung, la hét không được nàng đi.
Tô mộ bắc lại nói: "Chờ ta trưởng thành, liền trở về...... Dưỡng ngươi."
Tuổi nhỏ một câu vui đùa, từ biệt qua đi, từ đây lại vô liên hệ.
Tốt nghiệp đại học năm ấy, Mạnh tiểu phong tìm một phần nhẹ nhàng đến hoài nghi nhân sinh công tác.
Trộm chơi máy tính khi, mỹ nữ thủ trưởng đột nhiên xuất hiện, cười tủm tỉm nhìn nàng, sợ tới mức nàng thiếu chút nữa đem máy tính cấp tạp.
"Đừng kích động, ta liền nhìn xem, ngươi tiếp tục chơi."
"Không trừ tiền lương?"
"Ân, không khấu." Nói tốt muốn dưỡng ngươi, đương nhiên không thể nuốt lời.
Ôn nhu khả nhân thủ trưởng vs ái lười biếng tiểu trợ lý
Tag: Yêu sâu sắc bên cạnh tình ca duyên trời tác hợp
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Mạnh tiểu phong, tô mộ bắc ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
=================
Chương 1 gặp nhau chia lìa
Ở Mạnh tiểu phong hữu hạn trong ấn tượng, tô mộ bắc hẳn là này làng trên xóm dưới đẹp nhất nữ hài tử, khi còn nhỏ Mạnh tiểu phong từ ngữ thiếu thốn, nếu nhất định phải hình dung ra tới.
Như vậy tô mộ bắc hẳn là truyện cổ tích công chúa đi, loá mắt lại bắt mắt, là tuyệt đối nhân vật chính.
Ăn xong trên tay kem, Mạnh tiểu phong chưa đã thèm bẹp vài cái miệng, đem kem gậy gộc liếm mút vài biến mới bỏ qua.
Ngẩng đầu thấy tô mộ bắc trên tay kem mới ăn một nửa, trong lòng tức khắc liền ngứa, theo sau không nói hai lời liền duỗi tay đoạt lại đây.
Trong tay kem không còn, tô mộ bắc nao nao, theo sau liền thấy một cái tham ăn tiểu hài tử, đem nguyên bản thuộc về nàng kem ăn cái j-i,ng quang.
"Kia kem ta đều cắn qua, không chê dơ sao?" Tô mộ bắc nhu hòa hỏi.
Mạnh tiểu phong nào có tâm tư quản này đó, vội chăng ăn kem, một ngụm tiếp theo một ngụm, làm như thực sợ hãi tô mộ bắc lại đem kem đoạt lại đi.
Khi còn nhỏ, Mạnh tiểu phong vô luận ăn cái gì đều ăn đến đặc biệt mau, ăn ngấu nghiến không cái nữ hài dạng, bởi vì nàng tổng nghĩ ăn xong chính mình này một phần, lại đi đoạt tô mộ bắc kia một phần, điển hình đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi.
"Ngươi ăn từ từ, ta không cùng ngươi đoạt."
Tô mộ bắc từ trong túi lấy ra phòng khăn tay, săn sóc giúp Mạnh tiểu phong lau đi khóe miệng vết bẩn.
Mạnh tiểu phong vui tươi hớn hở gặm kem, cảm thấy mỹ mãn lắc lư đầu nhỏ, cười rộ lên tình hình lúc ấy lộ ra đáng yêu lúm đồng tiền, trong miệng hàm hàm hồ hồ phát ra cảm thán.
"Ăn ngon."
Tô mộ bắc nhìn tham ăn nàng, sóng mắt hơi đãng khóe miệng gợi lên một mạt nhu hòa độ cung, sau đó giơ tay sủng nịch xoa xoa nàng tóc.
YOU ARE READING
Chỉ vì là nàng Tác giả:Quá độ
RomanceThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm:Lẫn nhau công www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3595243 Năm tuổi năm ấy, tô mộ bắc phải rời khỏi, Mạnh tiểu phong khóc đến nước mắt nước mũi bay tứ tung, la hét...