Jayle P.O.V
So ganito yung armor nila.....
Yung kay sam ay pang land basta iimagine niyo nalang yung armor niya..hehehe..
Tas yung kay klea naman ay..para siyang babaeng apoy na may armor..red yung armor niya tas mai nakapalibot na apoy basta iimagine niyo nalang hehehe..
Basta..iimagine niyo nalang yung mga hawak nila kapangyarihan ay yun yung nasa armor nila at iba pang bagay na kailangan nila sa pakikipaglaban..hehehe..
naanuhan na kasi Meee..hahahaha..(A/J:ang sabihin mo ay tamad ka lang..tskk)
ediwow..ikaw nagsusulat tapos ako ang gaganyanin mo..hah?..
(A/J:ahh ganun?ehh kung alisin kita at ang mga kalaban mo ang gawin kong bida?tskk)
hehehehe joke lang naman
A/J...so back na tayo..Naglakad na sila..dahil alam nila sa sarili nila na kahit anong gawin nila na hindi pa tapos yung task o yung mision nila..
Sam P.O.V
Ehhhh..ano bayyann..dapat pala hindi kami natulog..alam naman namin kasi kung gaano ka sungit si jayle..ehhh..sila kasi..
Hayyss,okay na din ito na magkakasama tayo,kaysa naman sa mag-isa tayo dba?...sabi ni klea...
Hayyss..sabagay..
Naglakad kami ng naglakad..
Hanggang sa....
May napapansin ba kayong kakaiba?..sabi ni Dylan..
Hmmmm...sabi naman ni iced habang nagmamasid..
Di nalang namin pinansin at naglakad nalang ulit..
20minutes later..
Parang may napansin na ako..aha..
Tumigil kaming lahat at..
Parang paulit-ulit lang tayo ng dinadaanan?..sabay sabay naming sabi..
Oo tama kayo kasi kanina..nag iwan ako ng bato kung saan paulit ulit tayong umiikot..sabi naman ni dylan..
Kung ganuon?ito siguro yung task natin...hehehe may task na pala tayo..sabi ni ertha habang nakaturo duon sa lumabas na tarpolin..
'Your Task is to bring your selves back here with a life ... and to find where the door is ... be careful because there are many creatures who are on guard that you must pass at the same time ... except if someone gives up on all of you or lose you one you will never come back. .'
Mahirap ito..pero alam kong para din lang sa amin ito..
We are a team here!..sigaw ni iced..
Nagsimula na ulit kaming maglakad..
Ngunit sa tuwing may nilalakaran kami ay parang may nagmamatyag sa amin na mga nilalang..oo 'mga' dahil feeling ko lang ahh..na marami sila..
Mahirap mang hula..lalo na at may mga paghihirap,sakripisyo at iba pa ang madadanas o mararanasan namin dto..lalong lalo na kami lang ang nandito at wala ang mga magagaling naming mga kasama..pero hindi dapat kami dumepende sa kanila dahil may mga oras talaga na kailangan nila kami at kami ay dapat ng gumalaw..
Hayysss..
Guyzzz..nafefeel niyo ba yuon?..tanong naman ni klea pero pabulong lang..
Timango naman kami bilang sagot..
Parang nakakakilabot naman dito..sabi ni iced kasi napunta kami diyo sa may magandang gubat ngunit sobrang tahimik pero hindi siya yung katulad sa mga panood na madilim..hindi siya ganuon kundi maaliwalas at maganda..ngunit sabi nga nila huwag kang magpapaniwala sa isang bagay kung wala kang ebidensya..dahil marami ng mapanglinlang ngayon..
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY GODDESS PRINCESS OF ALL
Fantasy-HIGHEST RANK- #9 IN FANTASY #2 IN ABILITY #1 IN POWERFUL #4 IN NATURE #1 IN LEGENDARY Isang araw may isang babaeng cold,matured,maganda,at iba pa..... Pero paano kung isang araw ay malaman niya ang totoo...... Isang araw magbago sya dahil dto..... ...