Chap 9

332 9 12
                                    

Sau khi giới thiệu xong thì mọi người nhiệt liệt chào mừng thành viên mới ! Và slendy nói :
- ta sẽ đi thêm một thời gian nữa nên các ngươi trông nhà giùm ta ! Và đừng để thành viên mới thất vọng ! - slendy nói mà hình như ổng đang cười đểu thì phải .

Slendy nói xong rồi dịch chuyển đi mất , Alex vẫn chưng cái mặt ko cảm xúc đó rồi nói :

Alex : ừm ...... Có ai muốn ăn chút j ko ? Tôi nấu !

Mọi người nghe nói đến đồ ăn thì mắt sáng hơn sao , chạy ào vào bếp như đúng rồi ! Đôi mắt hai màu của Alex nhìn xa xăm nới nào đó rồi đi về bếp , cô gặp Jane và chị Jane nói cho cô là ăn xong Jane sẽ đưa chìa khóa phòng cho cô và Lisa !

Jane : các em có muốn chị giúp gì không ?

Alex : dạ cảm ơn chị ! Em cần chị chỉ cho em đường đi tới nhà bếp ạ !

Jane chỉ cho Alex chỗ nhà bếp rồi đi cùng Alex. Sau khi tới nhà bếp , Alex băn khoăn không bt nấu món j rồi chợt thấy tờ giấy của papa slendy để lại ! Trong đó khi đủ những món tủ của mọi người ! Alex thầm cảm ơn slendy rồi bắt đầu nấu !

        30 minutes later

Alex : đồ ăn xong rồi đấy !!!

Sau khi Alex nói thì mọi người tập trung tại nhà bếp ( thực chất thì có mặt ở đó rồi ) và ăn rất khí thế !

Sally : ngon quá !! Chị Alex nấu đồ ăn ngon quá !

Sally thốt lên rồi ăn ngon lành , cử chỉ của Sally làm cho Alex nhớ lại khoảng khắc mình vẫn là đứa trẻ bình thường cho tới khi bị đem ra làm chuột bạch cho thí nghiệm !

Mọi người ăn xong cũng là lúc trời chiều tà và đến giờ đi săn ! Ai ai cũng háo hức và khi trời đã tối hẳn , tất cả các sát nhân đi săn tập thể ! Alex không đi vì cô nói thấy trong người không   khỏe ! 

Sau khi tất cả mọi người đi hết , bây giờ chỉ còn mình cô ở nhà thôi.

Alex : cậu ra được rồi đấy !

Alex nói rồi tự nhiên thân thể Alex tách ra làm hai !! 1 là của Alex và 1 là của Aris !

Aris : chỉ có mình cậu ở nhà thôi hả ?

Alex : ừm ! Có nên gọi Kim qua chơi không ??

Aris : tùy cậu thôi !

Nhân cách thứ hai của Alex nói , Alex cầm điện thoại lên rồi gọi :
- Alo ? Kim hả ? Rảnh không qua masion chị chơi đi !

Và đầu dây bên kia đáp lại :
- xin lỗi chị ! Hiện giờ em đang không rảnh ! Cớm đã xâm nhập vào hệ thống máy tính của em , bây giờ em phải đi tìm viên cảnh sát đó để giết hắn !!

Alex : có cần chị giúp không ?

Kim : có ạ ! Đêm nay , 12:00  chị ra gặp em tại khu XV nha chị ! Thôi em cúp máy đây !

Sau khi Alex gọi điện thoại xong thì Aris chợt thấy có bóng người ở ngoài ! Aris có linh cảm chẳng lành nên kêu Alex chuẩn bị sẵn một cây súng ! Alex làm theo và ngửi thấy mùi thịt người !

Alex : có mùi thịt người !! Chắn chắn những kẻ ngu ngốc dám bén mảng vào đây ! Bt làm j rồi phải ko Aris ?

Aris gật đầu rồi bỗng dưng , chân Aris không chạm đất nữa mà lơ lững trên không trung. Một màu đen bao trùm lấy thân thể Aris chỉ chừa lại mắt và miệng ! Mắt và miệng của Aris phát ra ánh sáng màu trắng , miệng thì luôn cười rất là creepy a~~

[Creepypasta And Oc's ] Này , Hãy Cười Lên Nào !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ