Thịt

802 13 0
                                    

Vong tiện thịt, 9300 tự, hiện đại xe

Thiển dã đồng _ tuyên bố vu 2016-07-14 16:56:34 trách cứ đọc sổ: 69 vạn +

Vong tiện

* hiện đại paro, thầy thuốc vong X ngưu lang tiện

* chính là một cái ngốc nghếch thịt thịt thịt thịt

* tuy rằng là hiện đại lạp Nhị ca ca này nick name giữ lại ( bởi vì ta thích kỉ kỉ kỉ kỉ kỉ )

* Nhị ca ca có điểm điểm tiểu thô bạo, lý do mặt sau hội công đạo

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Phân cách tuyến

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

"Lam trạm, hảo lam trạm, ta sai lầm rồi còn không thành sao không! Ngươi. . . Ngươi nhanh lên phóng ta xuống dưới!"

Giờ phút này đích ngụy anh tựa như một cái bao tải giống nhau bị lam trạm khiêng trên vai thượng. Hắn là không biết xấu hổ quán , nhưng là đường đường lam đại thầy thuốc, không chỉ có đêm bất quy túc, còn tại ngư long hỗn tạp đích quán ăn đêm khiêng một cái hô to gọi nhỏ đích ngưu lang hướng WC đi, trận này cảnh cũng rất quỷ dị .

Không bằng nói lam trạm cùng ngụy anh kết giao đích chuyện này thân mình liền tràn ngập quỷ dị đích hơi thở. Một cái là bình tĩnh tự giữ đích tâm lý khoa thầy thuốc, một cái là không chính hình nhân đích nam quan hệ xã hội. Dùng ngụy anh đích phát tiểu kiêm bạn cùng phòng, giang trừng trong lời nói mà nói chính là: "Một cái theo bầu trời đến rơi xuống đích đại phiền toái, tạp tới rồi ai trên đầu là ai không hay ho" .

Nếu chân tướng hắn theo như lời đích như vậy, ngụy anh vẫn là thực may mắn lam trạm tiếp được chính mình, không làm cho chính mình té trên mặt đất.

Bất quá lúc này, ngụy anh lớn nhất đích tâm nguyện đó là bị thả lại"Mặt đất" . Hắn liều mạng địa vặn vẹo thân mình, hai điều chân dài tái như thế nào loạn đặng cũng chỉ là phí công, dù sao lam trạm cặp kia kiềm chế trụ ngụy anh kích thước lưng áo đích thủ khí lực đại đắc kinh người, mặc cho trên vai đích nhân lung tung giãy dụa cũng không buông lỏng quá một chút ít.

Xong rồi, hôm nay cũng bị làm đã chết.

Đây là ngụy anh đích thứ nhất ý tưởng.

Sớm biết rằng vừa rồi ở sân khấu thượng sẽ không liêu này tổ tông , ai biết hắn hội đột nhiên đi lên khiêng nhân a? Này hành vi rất không lam trạm a? ? Ngụy anh lung tung địa nhớ lại chính mình mới vừa rồi đích hành động, không biết là người nào bước(đi) ra sai, trạc tới rồi lam đại thầy thuốc đích nghịch lân.

Là cùng ôn nhu khiêu vũ sao không? Không thể đủ a!

Nhìn qua là cùng một cái khêu gợi mỹ nữ bên người nhiệt vũ , nhưng nói đến để hắn từ đầu đến cuối chỉ nhìn ngồi ở quầy bar biên đích lam trạm. Hơn nữa, là trọng yếu hơn là, ôn nhu nàng căn bản không thích nam nhân a! Điểm này lam trạm cũng không phải không biết.

Vong Tiện - THỊT, xin đừng hy vọng plot gì ở đâyWhere stories live. Discover now