*Kinabukasan sa ICP*
" Hi Kurt! :) "
" Hi Mandy! :) "
nagsimula nanaman kami sa simpleng hi hello. -.-
" Ahm, kurt, may alam mo ba, may gusto sana akong sabihin sayooo ^_^ "
ang kwela ng mukha ko ahh. parang wala lans sakin na magtatapat ako. phew. and to tell na babae ako ha. where's the pride men? xD
" Oh? talaga? ano yon? " " ako rin sana meron eh. "
sabi ni kurt. siya din meron? huh? ano naman kaya yun? baka ano.. hmm. alam mo na yon! HAHA :D
" oh? talaga? ano din yungsasabihin mo? :) "
" LADIES FIRST :D "
ehh! badtrip tong si kurt. tsss.
" Hindi.. ikaw na mauna! :) plsplspls? *puppy eyes*
wahahha. syempre, I'll make sure muna na hindi ako mapapahiya sa pag-amin ko no! eh baka mamaya niyan sabihan niya ako na may GF na apala siya tapos yungs asabihin ko " I LIKE YOU?" haleeer ?? No way! hahaha.
" Sige, May gusto.. "
" Mam , sir.. order niyo po "..
.
.
.
.
.
Arrrgh! hanggang nagyon ba naman hindi parin sawa yang wrong timing na yan!? :(
ANG EPAL MO KUYA! AMPANGIT MO!! T____T
hmm. ano kaya yun? may gusto?? GUSTO NIYA AKO?! :OOO
.
.
.
. Charot lang. nag-aasume lang naman ako :( pagbigyan niyo ko :] meheheh.
At sa pag papatay ko ng katahimikan...
" Oh, ano na yung sasabihin mo? :))))) "
"A--a-ahh? sabi ko, may gusto sana akong puntahan natin :) samahan moko. pwede ba? okay lang? :) "
.
.
.
.
. BOOOOOOM!
eh wala eh, UMAASA lang naman ako ehh. pero yun lang pala ang sasabihin niya -..-
FAIL! :< Akala ko pa naman " GUSTO KITA MANDY! " :( charot. pero atleast ha! aalis kamii! yipeee. Parang date lang! yiieee. asa nanaman si ako :>
" Talaga? ocge ba! "
ako na excited! napatayo pa nga ako sa sobrang excitement ! hahah.
" Di kanaman excited no? hahaha. di pa nga natin nakakain tong ice cream eh :) "
omyyy. yung mga titig nayan! at yung mga ngiting yan! tigilan moko Kurt! hmm. HAHAHA :D
At sa hindi ko inaasahang pangyayari eh, yung mga costumers pala sa iabng table eh nakatingin sakin! -___- awwkwaard. eh pano ba naman? naka tayo ako . tas sumigaw pako ohh diba? agaw eksena. Haiiisssh.
" Hahah. dalhin nalang natin to duon! tara na bilis! " sabay hila kokay Kurt :)
eh yung totoo? napahiya ako sa loob! asdfghjkl. kaya dali dali kong hinila si kurt sa labas. HAHAHAH.
" Kurt bilisan moo! hahaa. pahiya nako sa loob! :(( " pakyut kong sabi kay kurt.
" Sabi ko na nga ba eh. HAha. akala ko pa naman.. "
" A? may sinasabi ka kurt? :| "
" Wala.. wala.. tara na! :) "
Ano kaya yun? sumimangot? lol. at ako'y naeexcite!! :) sa date namin.. teka, date nga ba? HAHAHA. basat sakin date to! :) mwahaha.
Sumakay na kami sa kotse niya. YUP! kotse niya. eh may kotse siya eh! mwahahaha. may student license naman raw siya kaya LUSOT! :D
" andito na tayo"
binuksan niya yung pindto kung saan ako bababa. GENTLEMAN!! :)
" thanks"
nilibot ko ang paningin ko at..
Wow! a mini ice cream shop! :)
" wow"
"you like it? "
"yeaah and what do you mean by this?"
" huh?"
" ayaw mo naba sa ICP? nakahanap kana ng pampalit sa ICP? :( "
"ano kaba!.. hindi no! I own this! :) "
" Woaooaaah?! hindi nga? sayo to? eh bat dun ka sa ICP? bat d dito? "
" HAHAHA. yun ba? eh kasi kabibili ko lang nito eh. "
" Ha? woow ha. tlgang bumili ka ha.. negosyo mo na mula ngayon? ehh di na tayo niynag magkikita! haha,."
nakuha ko pang tumawa't magbiro -.-
" ang senti mo Mandy ! eh para naman to Say-- HATCHING!!! "
hahaha! nakakatuwa naman pala tong si Kurt bumahing eh no?! hahaha :D kyut luungs. lol. eh p[ano ba naman hindi panga nababahing nakapikit na! HAHA. at taranta pa sa pag kuha ng panyo niya! hahahha.
pero. ano pala yung last niyang sinabi? ..
" ang senti mo Mandy ! eh para naman to Say-- HATCHING!!! "
eh para naman kanino? ouch. parang may pagbibigyan ata siya nito. sa GF niya ata. at ang pangalan SAY? PBB lang ? tsss.
ano nanaman kaya yun? hai. kelan ba matatapos tong mga patikim niyo mga author?! pagod na kami umarte dito! HUHUUH.
----to be continued! .. :D
BINABASA MO ANG
WRONG TIMING [kathniel]
أدب المراهقينIsang maikling kwento na pinapakita kung papaaano kung nafall ka sa isang tao , at hindi mo na matago pa ang iyong nararamdaman, at sinubukan mong umamin, pero palaging wrong timing?!! ang sarap sabunutan ng tadhana no? pero ganito yun eh.. haii.. p...