Chương 4: Mang thai
Dưỡng Tâm Điện.
Lý Ngọc chính là từ bên ngoài mang theo 1 loạt các bài tử chờ đợi dâng lên cho nam nhân vận hoàng y mải miết theo tấu sớ. Lý Ngọc cẩn thận chờ Hoằng Lịch phê xong quyển tấu rồi mới nhẹ giọng gọi.
" Hoàng thượng.... "
Hoằng Lịch chậm rãi nhu mi tâm rồi quay sang nhìn đống thẻ bài trước mặt. Không khó khăn để hắn nhận ra thẻ bài của nàng ấy, nữ nhân không để hắn vào trong tâm khảm kia. Nhắc đến mới nhớ, không hiểu nàng ấy có hiểu được bức cung huấn của hắn ban cho không đây. Kham hỷ cầm sắt, nhất chỉ liên tâm. Khóe môi không kìm nén được mà nhếch lên thành nụ cười khiến Lý Ngọc run lên. Chủ tử gia giống Ung Chính gia mặt lạnh, nay thêm nụ cười đó không khỏi khiến tâm hắn nhảy lên tận cổ.
" Bãi giá Thừa Càn cung. "
- - - phân cách tuyến - - -
Thục Thận ngồi dựa vào trường kỷ, mắt lim dim. Hôm nay có lẽ lại là một ngày loạn lạc ở Thừa Càn cung khiến nàng không khỏi mệt mỏi. Dạo gần đây các quý nhân trong cung thích chạy đến đây nháo chuyện làm nàng không khỏi tự hỏi chả lẽ phong thủy Thừa Càn cung không tốt đến vậy sao. Sáng nay hoàng thượng cùng Thuần Phi cùng nhau đến đã suýt nháo thành đại sự. Nàng ở giữa thật sự rất đau đầu. Nha đầu Trân Nhi còn nói nếu như Thuần Phi là nam nhân, người khác nhìn vào sẽ thấy một màn song long tranh hí châu. Có lẽ nàng nuông chiều người trong Thừa Càn cung nhiều quá khiến mấy người đám Trân Nhi càng ngày càng không biết tiết chế mồm miệng.
" Vạn tuế gia giá đáo! "
Thục Thận hốt hoảng giật mình vội xoay người định đứng dậy hành lễ nhưng hài Hoa Bồn khó đứng vững khiến nàng không khỏi loạng choạng nghiêng người ngã. Thục Thận nhắm mắt chuẩn bị sẵn việc đầu nàng có thể đập vào cạnh bàn bị thương thì đột ngột nàng được một người giữ lại ôm vào lòng. Mùi long tiên hương nam tính khiến Thục Thận không khỏi giật mình. Giọng nam nhân trầm trầm vang lên từ đỉnh đầu.
" Nàng thật không cẩn thận một chút nào. "
" Thần thiếp cung thỉnh hoàng thượng thánh an."
Thục Thận khẽ lùi lại một chút rồi hành lễ.
" Đứng lên đi. Nàng đang làm gì sao? "
Hoằng Lịch ngồi xuống đối diện, khẽ quát một ngụm trà Ô Long Trân Nhi vừa dâng lên, mắt nhìn ngắm người trước mặt. Thục Thận ngồi xuống, chiếc quạt khẽ phe phẩy.
" Thần thiếp không làm gì. Chính là có chút mệt mỏi muốn ngủ thì nghe người báo hoàng thượng tới. "
" Ân!? Nàng mệt mỏi sao? Có truyền thái y chưa? "
" Thần thiếp không sao. Có lẽ ban ngày có chút nháo sự nên giờ mới mệt mỏi vậy thôi. "
" Ân. Chú ý một chút. Sớm mai không cần tới thỉnh an. Trẫm sẽ cho người báo lại cho thái hậu cùng hoàng hậu. "
" Thần thiếp tạ chủ long ân. " Thục Nhận đứng dậy muốn hành lễ thì đột nhiên bị ôm lên cao. " A! Hoàng thượng! Người làm gì vậy? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ Đồng nhân Diên Hy Công Lược ] Nghiệt Duyên
FanfictionNhàn Hậu main couple. Không thích click back, cám ơn.