Hello! ako si Dream Haxell Galileo, ang nag iisang babae sa isang classroom, medyo nakakatakot nga ehh pero ng malaman kong yung adviser pala namin ay babae nawala yung takot ko dahil di ako nag iisa. Wala akong naging kaibigan kasi nga -.- puro lalake, pwede na sana kung may bading lang pero wala na iistress bangs ko, akala ko palang nung unang pasok ay itataboy ako ng nga kaklase ko pero hindi! Ang bait nga nila sa akin woah! Kahit hindi pa naka elect ng class President ay tinawag na ako nun! Mga walang hiya, nasisira na yung glasses ko dahil sa kanila gosh, di naman ako maarte sadyang OA lang ako minsan, pero akalain niyo... ako lang and babae at 29 ang mga lalake kong kaklase! May isa pang palagi akong kinukulit at binabadtrip ang araw ko tsk. Kainis! Siya yung tahimik sa iba pero ang daldal kapag ako ang kasama, Anong pangalan niya? Siya si Chat Freid Salazar! Ang napakaseryosong Nerd sa campus at lalong lalo na sa section namin. Let's just say... he's a Geek! Hindi naman ako nerd, medyo lang ako nag babasa, what I always do is watch anime!!! Woooh!!!!! siya? Ewan, wala akong paki nun! Sabi ng iba ang manhid ko daw dahil may gusto yun sa akin, pero wala naman akong panahon sa mga love story eh anime sapat na, pero hinding hindi ko makakalimutan ang pag-aaral ko kasi yan lang ang pag-asa ko para sa mama ko, iniwan kasi kami ng tatay ko, alam kong hindi kami mayaman pero alam ko rin na makaka-ahon kami, at ang pinangako ko ni mama ay makakapagtapos ako ng pag-aaral saka ako makapagtrabaho at bubuo ng sarili kong pamilya para matulongan ko si mama.
Yow! Chat Freid Salazar is the name, a self righteous Nerd they say, but the hell I care about it. I don't want to tell anyone about my personal life and what I want to tell is all about Her, Dream Haxell Galileo... I LOVE HER. I don't know how, when, or why, what I know is the day I met her, she can make anyone smile, and that's the time I felt something for her... ahh! I don't even know what I'm doing when she's around, they say it's love at first sight? And before I never believe on the word "Love", cause it's only a destruction on your mind while you're still learning, they say it's not bad to fall in love as long as you can wait, but what's this thing messing around my head every time I see her or when she's around? The hell! I can't stop me self. Maybe.. maybe I do love her, but the thing is.... HINDI AKO MAHAL NG MAHAL KO! Tanggap ko yan hehe, But I won't stop until she's mine and when that happens, I WILL NEVER LET HER GO.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hello Readers! Pasensya na kung dinelete ko yung "I Need You Here" nawala kasi files ko nun kaya gagawan ko nalang yun ng bago Soon! But something comes up on my mind this month, and this is the story, " Hi Miss.Pres" A Romcom genre na papasok sa interes niyo sa pag babasa, pero expect slow update, at mga errors sa story nato..
And please read my First english story, fantasy genre yun, sana magustuhan niyo!
Suportahan niyo po ako sa mga stories ko mga mahal kong readers!
READ, VOTE, and COMMENT love you all ;)--------NoName_Prankster out
BINABASA MO ANG
Hi Miss.PRES
Teen FictionDream Haxell Galileo, ang nag iisang babae sa isang section na kahit kailan hindi ito nag kakaroon ng babae sa section X-A76, dahil ito ay isang high class section na puro lalake lang ang nakakapasa sa exam sa section na ito, ngunit si Dream ay isan...