Author's NOTE.

4.4K 104 16
                                    


A/N:

First and foremost, I would like to say THANK YOU SO MUCH for choosing and spending your time reading this story of mine. Frankly speaking I'm totally not a 'LITTERATEUR' one and this is my very first time writing a story/novel.

So, sa lahat po ng mga Readers and Authors natin out there' na makakabasa man ng story kong ito at kung sa tingin man ninyo na may  kahalintulad sa mga nababasa or sa mismong sa gawa ninyo, pareha sa mga CHARACTERS (photos of the prota's & anta's), and especially the PLOTS of their stories' ay hindi sinasadya at hindi ko po kinopya.

F.Y.I. "fan" po talaga ako ng mga ganitong genre and also an avid reader when it comes to this type of novel
(bl-fantasy, having magic powers). That's why i made this story diving in with avidity.

Since, perstymer lang po akong gumawa't sumulat ng story) novel, 
Asahan po ninyo na maraming pagkakamali sa pagkakatha, gramatika, at sa pag-baybay ng mga salita. At kung hindi man nagustuhan ang daloy ng istorya, then you're free to leave for your own good.

Your's Truly Author are very open to your pamatay/harsh comments na ibibigay ninyo sa akin. And also message Me kung may mga suggestions po kayo sa aking gawing sinulat at ikinararangal ko po ito na tanggapin, bagkus' ito po ang ikakaganda ng mga istoryang magagawa ko pa sa hinaharap. :-D

And lastly, If you guys like my story at sa tingin niyo naman ay hindi sya nakakayamot basahin then, I would be very GLAD na i-hit niyo po ang vote then do some comments nadin po para sa mabait nating author. :-D lol. Para sa mga silent readers naman po natin diyan? I feel you guys. Isa din ako dati sa myembro nang grupong 'Silent Hill Reader's'. Hahaha. So, I understand and it is your choice naman po.

'Yun lang po. Salamat :)

Inspired po itong gawa ko sa mga paborito kong anime. ;)

Read at your Own Risk.

Happy Reading. :)

This story contains:

Magic/Powers/FightScenes/ — 50%
Romance — 25%
Comedy — 10%
Other(s) — 15%

~~~~~~

Hindi ko pa po masyadong na edit ang mga chaps lodz. Especially yung 1,2,3 Chapters. Last year january pa ata ko pa naisulat itong story. Kaya asahan niyo na medyo maraming pagkakamali tsaka yung way of writing. Hahaha noong March 28, 2020 ko lang kasi naisipang ipagpatuloy itong story ko mga lodz. But, dont worry tatapusin ko po ito at tsaka kung maganda yung feedback ng story ko magkakaroon po ito ng maraming ARC. This time yung season 1 muna ay yung festival of 4 main schools mga lodz. Yun lang po. Godbless and enjoy reading.

Mag comment nalang po kayo kung may nais kayong sabihin sa story para maitama ko po yung mga mali ko. Welcome din po dito yung mga harsh comments mga lodz haha :)

FIORE's MAGUS: Yggdrasil Academy (BoyxBoy)  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon