Chap 1:Công việc mới

706 5 0
                                    

1 phút lảm nhảm:

Hế nhu mọi ng...

Au tên là Vyvy

Là sinh viên khoa fashion design...nên truyện thiên liên quan đến thời trang một chút nhá

Thể loại:long fic-fanfic-teenfic

Nội dung:tình cảm-tâm lý,13+,...

Số tập:80 (có thể ít hơn hoặc nhiều hơn)

Update: nếu sớm là 1chap/1 tuần( nếu ko lười) còn trễ thì...hì hì

Vyvy lần đầu viết fic nên ko có nhiều kinh nghiệm, từ dùng còn lúng túng, viết bằng ipad nên lỗi từ hơi nhìu, mong mọi ng bỏ qua và cứ góp ý thẳng thắn để Vyvy có kinh nghiệm cho các chap tiếp theo đc hoàn thiện hơn...hihihi:)))

(Mọi ng có thể mang fic đi nhưng vui lòng nói Vyvy một tiếng còn nếu ko thì chỉ cần để đg link và tên au trong bản copy là ok nha...;)))

End 1 phút lảm nhảm. Mời mọi người cùng đọc truyện.

***********~~~***********

Sơ yếu lý lịch

Cô:

Tên khai sinh: Lee ha yeon

Tên tiếng Nhật: yurika Shitohatshi

Tên tiếng Anh(thường gọi):Emma Lee

Tuổi:21

Nghề nghiệp: Designer kiêm CEO của tập đoàn thời trang nổi tiếng đưng nhất Hàn Quốc- Y.R.fashion

Gia đình: giàu thứ hai Hàn Quốc và thứ tư thế giới. Ba cô là cổ đông lớn nhất kiêm chủ tịch của tập đoàn chứng khoán nổi tiếng- T.En còn mẹ là quản lý của dãy nhà hàng cao cấp Deli restaurant, cô còn có một ng anh sinh đôi tên là Kris Lee(anh), tên thật là Lee Ha Joon, đang là chủ tịch của tập đoàn thời trang Y.R fashion. À quên! Ông nội của cô - Lee Soo Man, đang là chủ tịch của công ty quản lý nghệ sĩ nổi tiếng nhất Đại Hàn Dân Quốc-SM Entertaiment.

******************

Tuy là có một cái gia cảnh hoành tráng đến mức ai cũng ước ao nhưng cô không bh kiêu căng mà ngược lại cô là một ng vui vẻ hoà đồng vs mọi ng. Đặ biệt phải nói đến nhan sắc của cô và anh cô-Kris, là hai anh em sinh đôi nên họ vừa có những nét tương đồng vs nhau và những nét khác nhau. Giống nhau ở chỗ họ sỡ hữu một nhan sắc hoàn mĩ đến từng milimet: da trắng, mịn màng ai nhìn vài cũng muốn chạm thử,mắt to, lông mi dài,dày và cong vút,mũi cao và đôi môi đỏ hồng tự nhiên, tổng thể gương mặt họ là một vẻ đẹp trời ban ko ai có thể sánh bằng. Nhưng khuôn mặt của ng anh trai ai nhìn vào cũng thấy có nét lạnh nhạt anh ít nói và rất ít khi cười, anh thuộc dạng trầm tính, nhưng ở khi ở bên gia đình thì anh là một ng hết mực vì gia đình,Emma là người được mọi ng thương yêu và chiều chuộng nhất vì cô là út, trong gia đình anh thương yêu và gần gũi vs cô nhất vì khi còn nhỏ ba mẹ thương xuyên vắng nhà nên đối vs Emma anh hai là một chỗ dựa cô cực kì tin tưởng, chiều chuộng cô nhất cũng là anh nên những ai làm tổn thương cô hay làm cô khóc thì anh đều không buôn tha. Còn cô thì là một người dễ gần,hoạt bát lúc nào trên môi cũng có nụ cười và nụ cườ khả ái của cô đã đốn cháy tim của biết bao nhiêu chàng trai trong công ty. Cô là như vậy đấy luôn luôn tỏ ra là một ng mạnh mẽ nhưng ở trong đau thì có ai hay biết gì, cô có một vết thương đã hằn sâu trong tim cô...ko bao giờ có thể chữa lành...

Hận...vì quá yêu...anh ...người quen xa lạ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ