4. She has no idea

464 67 13
                                    

"Ra thế..." Lisa thở dài một cái, nhấp một ngụm cà phê đặc quánh từ chiếc cốc đã sớm nguội ngắt từ nãy giờ sau một lúc lâu im lặng lắng nghe như nuốt từng lời Jisoo nói "Với Chaeyoung thì việc ca hát to lớn hơn tất thảy mọi thứ, nó gần như là mạng sống của cậu ấy vậy! Điều đó giải thích phần nào lí do vì sao cậu ấy lại sẵn sàng để một người lạ như chị vào ở trong nhà của mình. Cậu ấy không phải là một con ranh nhà giàu hư hỏng, thế nhưng cậu ấy lại tiêu tốn quá nhiều vào đam mê của mình. Chị biết đấy, tiền bạc, thời gian..."

Nàng cắn nhẹ lên làn môi mỏng của mình, đôi mắt không thể nào rời một giây ra khỏi khuôn mặt xinh đẹp như tạc tượng nhưng phảng phất chút nét buồn.

Chẳng hiểu tại sao, Jisoo không muốn tiếp tục nghe câu chuyện tẻ nhạt này nữa, vì nó làm nàng cảm thấy nặng nề. Nhưng đôi chân nàng cứ liên tục từ chối đứng lên, cũng như trái tim nàng cứ mãi bồi hồi xao xuyến không dứt.

Nàng không muốn rời khỏi con bé này sao?

"Và cả tình yêu nữa!" Lisa nhẹ nhàng nói, nhưng giọng có chút âm gằn nhẹ. Nó chớp mắt một cái rồi rút trong túi áo ra một bao thuốc lá cùng một chiếc zippo "Chị có phiền không?"

Nàng rụt rè lắc đầu, tuy rằng nàng chắc chắn khói thuốc là điều thứ hai trên thế gian này mà nàng ghét, chỉ sau mỗi chiếc nhẫn đính hôn mà nàng đang đeo trên ngón áp út. Thế nhưng khi ánh lửa tóe lên lung linh trong đáy mắt trũng sâu của Lisa, nàng lại cho rằng cảnh tượng này còn đẹp hơn cả những buổi hoàng hôn xúc động đến ngộp thở trên dãy núi Himalaya.

"Buồn cười, Roseanne Park Chaeyoung hẳn là phải tuyệt vọng lắm với việc tìm một người để làm hộ luận văn trong khi cô nàng gân cổ lên hát tới lạc giọng ở mấy buổi hòa nhạc thảm hại..."

"Em đang ghen sao?" Đột nhiên Jisoo lên tiếng ngắt lời Lisa, và nàng chẳng hiểu tại sao bản thân mình lại nói như thế!

"Ghen?" Con bé liếc mắt nhìn nàng, miệng nhả ra những vòng tròn khói điệu nghệ. Nó vung tay khe khẽ để gập nắp chiếc bật lửa đắt tiền, rồi tùy tiện quăng nó lên bàn, bật cười "Với ai cơ chứ? Chaeyoung là người đồng tính, cậu ấy không hứng thú với đàn ông! Mà trong ban nhạc ấy thì cũng chỉ có một mình cậu ấy thích phụ nữ mà thôi!"

"Tôi không có ý cô bé đang lừa dối em với một người nào đó!" Jisoo lắc đầu, cố gắng kìm một tiếng ho khi mùi khen khét bắt đầu len lỏi vào trong thanh quản nàng "Chaeyoung yêu em và tôi cá là em ấy chẳng bao giờ có ý định ngoại tình đâu! Chỉ là em ấy chưa dành hết mọi thứ của mình dành cho em, mà là cho đam mê của mình! Thế nên em ghen!"

"Làm sao chị chắc chắn được cậu ấy sẽ không phản bội tôi?" Đốm đỏ rực lên giữa hai ngón tay của Lisa trong thoáng chốc, con bé cười cay đắng, phớt lờ hết hoàn toàn vế sau của câu trả lời mà Jisoo vừa nói "Thậm chí cậu ấy còn bỏ mặc tôi ở nhà một mình cùng một người phụ nữ lạ! Cậu ấy tin tôi đến thế nào thì cũng không thể bình thản đến vậy khi chị lảng vảng trước mặt tôi chứ, tôi có phải dạng con gái ngoan hiền gì? Không quan tâm chính là biểu hiện của tình cảm đã nguội lạnh!"

Jisoo thở dài, bỗng chốc hối hận vì hôm nọ đã mắng con bé là một fuckgirl.

"Vậy em có muốn đánh cược không?"

[Lisoo] CheatedWhere stories live. Discover now