ღ Thành viên siêu tích cực:
- Yêu cầu:
+ Đăng bài Tips tối thiểu 3 lần một tháng.
+ Hoàn thành điểm danh tháng
+ Tích cực tham gia event (nếu có)
+ Không vi phạm luật nhóm.
- Quyền lợi:
+ Ưu tiên được xét làm ban giám khảo các event.
+ Được show tranh trong danh sách đọc.
+ Bão vote các tác phẩm, tất nhiên là từ boss, còn các mem khác thì tùy thương lượng :v.
+ Siêu tích cực ba tháng liên tiếp sẽ nhận được quà của boss (bí mật). Sẽ dành quà cho duy nhất một thành viên có điểm thành tích đứng đầu bảng. Nếu có nhiều thành viên bằng điểm thì cũng sẽ đều được quà, nhưng có lẽ chất lượng quà sẽ giảm đi một chút :v.
ღ Thành viên tích cực:
- Yêu cầu:
+ Đăng bài Tips tối thiểu 1 lần một tháng.
+ Hoàn thành điểm danh tháng
+ Tích cực tham gia event (nếu có)
+ Không vi phạm luật nhóm.
- Quyền lợi:
+ Ưu tiên được xét làm ban giám khảo các event (sau thành viên siêu tích cực)
+ Bão vote 1 tác phẩm, tất nhiên là từ boss, còn các mem khác thì tùy thương lượng :v.
+ Được show tranh trong danh sách đọc.
ღ Thành viên bình thường
- Yêu cầu:
+ Hoàn thành điểm danh tháng
+ Không vi phạm luật nhóm.
- Quyền lợi:
+ Được show tranh trong danh sách đọc.
ღ Thành viên nghỉ dưỡng
Dành cho những bạn có việc bận cần nghỉ dài hạn, không quá 3 tháng và nhớ báo với Boss. Thực ra việc ngoi lên điểm danh hàng tháng cũng không có gì khó đâu.
*)Note:
- Bài Tips có thể sử dụng hình ảnh hoặc clip trên mạng và ghi nguồn (nếu có). Với những bài tips do thành viên tự làm, tự chụp hoặc tự quay video thì sẽ được tính bằng 2 lần bài copy trên mạng.
- Tất cả các thành viên đều phải follow nick team.
- Những thành viên không điểm danh tháng hoặc nghỉ dưỡng quá ba tháng sẽ bị hủy tư cách thành viên, nếu muốn khôi phục phải đăng kí test lại. Trừ một số trường hợp bất khả kháng sẽ được xem xét.