phim Plus Nine Boys Đây là một bộ phim hài lãng mạn về bốn chàng trai ở độ tuổi từ 9, 19, 29 và 39 người từng đối đầu với những thách thức khác nhau trong tình yêu và làm việc tại đỉnh của một thập kỷ mới trong cuộc sống của họ.Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia.
Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005). Gwang Soo mất vị trí của mình và bị dồn ép vào một chương trình khác, chi tiêu phần còn lại của cuộc sống chuyên nghiệp của mình trong tối tăm.
Ông là tuyệt vọng để có được kết hôn, nhưng cách tham công tiếc việc của mình để anh ấy ít thời gian để cập nhật. Gwang Soo thường nghĩ về "một người đã xa," bạn gái cũ Joo Da In ( Yoo In Đà ), người bất ngờ chia tay với anh ta một ngày và để lại cho anh đau khổ. Khi họ gặp lại nhau, ở Đà là một người mẹ độc thân có cuộc sống xoay quanh đứa con gái nhỏ.Kang Jin Goo ( Kim Young Kwang ) là 29 tuổi. Thời trang và trơn tru, ông là một kế hoạch du lịch cho một cơ quan du lịch kỳ nghỉ lớn. Jin Goo đã vô tư cho phần lớn phim Lời Nguyền Số 9 cuộc đời của mình, nhưng ông phải đối mặt với một giai đoạn khó khăn khi lần lượt 29 và bắt đầu có đánh giá lại toàn bộ tương lai của mình. Ông có một đồng nghiệp, Ma Se Young ( Kyung Soo Jin ), những người đến từ một thị trấn nhỏ, thẳng thắn và thô xung quanh các cạnh nhưng một người bạn trung thành.
http://wowphim.com/phim/loi-nguyen-so-9/m8210.html
Lời Nguyền Số 9 Kang Min Goo ( Yook Sung Jae ) là 19 tuổi. Ông là một trường trung học cấp cao của vận động viên judo và nóng tính. Min Goo ước mơ đi học đại học mơ ước của mình về một học bổng judo, có nghĩa là cho anh tất cả để giành chiến thắng một huy chương vàng trong các trận thi đấu của mình. Min Goo tiếp tục chạy vào một cô gái dễ thương nhưng bí ẩn tên là Soo Ah ( Công viên Chợ Rồng ) trên tất cả các thị trấn, và ông quyết định rằng họ đang bất hạnh để được ở bên nhau. Nhưng Soo Ah có nam sinh trung học toàn huyện ngất ngây của cô.Kang Dong Goo ( Choi Ro Woon ) là 9 tuổi. Ông là một diễn viên trẻ, người đã làm quảng cáo thực phẩm nổi tiếng vì sự thèm ăn lành mạnh của mình. Đồng Goo đột nhiên cảm thấy bị đe dọa khi, lần đầu tiên, ông đã mất một công việc để một diễn viên trẻ mới đối thủ. Các sớm Đồng Goo cũng đã được bí mật hẹn hò với nữ diễn viên trẻ 8 tuổi Jang Baek Ji ( Lee Chae Mi ) trong hai năm qua.