0-The Introduction ✔

1.2K 24 2
                                    

Cute Handsome And Real Men(CHARM)

Yan ang sikat na grupo sa A.I.L.Y. (Academy International Learning Youth) at kinababaliwan ng mga babae.Bakit nga ba hindi,eh nandun nga naman sila.....

Daniel "The Gangster" San Pedro -Siya ang kuya ni Sharlene .Gagawin niya ang lahat para mapasaya ang princess niya. Hindi sya natatakot sa kahit kanino kaya laging may band-aid dahil palaaway. Lalo na kung tungkol ito sa kanyang kapatid.

Paul "The Serious" Salas- Siya ang pinakaseryoso sa lima. "Think before Action"yan ang lagi niyang iniisip. Kaya nga siya habulin ng babae.Pero hindi pa siya nagkaroon ng girlfriend dahil wala ito sa plano niya for now.

Francis "The Playboy" Magundayao - Laging nababalitaang may napapaiyak na naman siyang babae pero ng dumating ang kanyang bestfriend,nagbago siya.Pero huli na dahil ang akala niya may mahal ng iba ang kanyang bestfriend kaya bumalik ulit siya sa pagiging playboy.

Jairus "The Cassanova" Aquino - Katulad ni Francis,lagi siyang maygirlfriend di na mabilang pero lahat ng yun binereak niya para sa isang babae.Martyr sya nung una dahil ayaw niyang masira ang pagkakaibigan nila pero nang malaman niya na siya pala ang first love ng taong mahal niya ,oras na para ipagsigawan niya naman ang babaeng iniibig niya.

Nash "The Prince" Aguas - Yes,siya ang prinsipe sapagkat anak sya ng may-ari ng pinakasikat na school na pinapasukan niya.He can do what he want.He can have what he want but except for the girl he loves .Dahil marami siyang karibal kahit na may lamang siya hindi pa rin siya makampante hanggat hindi siya ang tinitibok ng puso ng mahal niya.

Pero isang araw biglang gumulo,dumating kasi sa buhay nila si..

Sharlene "The Bad Girl" San Pedro -.Kapatid ni Daniel.Nasa kanya na ang lahat except 'A', the Attitude. Masyado siyang salbahe sa ilan. Wala siyang paki sa nararamdaman ng iba pwera lang sa mga kaibigan niya at mahal niya. Kaso akala niya di siya mahal ng kanyang mahal. Kaya sinubukan niyang magmahal ng iba. Pero may pagsubok pa pala.Kaya gagawin niya ang lahat para lang maging masaya siya.

Kaya ayun,nagkagulo.Sino kaya ang pipiliin ni Sharlene? Paano kaya sya magiging mabait?

Find out more by reading this.

Bad Girl Love Story all right reserved 2014 .

Please Read. Ty.

Bad Girl Love Story (NashLene,Sharcis,Jailene,Paulene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon