Chapter 1

4 0 0
                                    

Hi I'm Yesha Cruz. Isa akong nerd. I have a best friend,isa din siyang nerd. Her name is Clariza.

Yesha's Pov

Naglalakad ako sa hallway ng aming campus. Nang makita ko si Clariza agad ko siyang pinuntahan!

Me:Clariza!(tawag ko sa kanya sabay wave)sabay na tayong pumasok sa lobby.
Clariza:Cge tara na!

Pumunta na kami ni Clariza sa lobby namin. Sa di inaasahan nakita namin si Trixie at yung mga kaibigan niya. Si Trixie ang palaging nang bubully sa aming dalawa ni Clariza.

Trixie:Hoi mga panget! Hali kayo.
Me:Ah Trixie kailangan na namin pumunta sa classroom.
Clariza:Oo nga Trixie. Kasi pag na late kami,lagot kami kay prof.
Trixie:Ano naman ngayon?
Me:Diba nga bibigyan ni prof ng punishment ang ma lelate.

Trixie's Pov

Aba sumasagot na tong pangit na toh ah! Turuan ko nga ng leksyon.(sabi ko sa isip)

Me:Chelsie,Karen alam niyo na gagawin dba?
Chelsie:Oo naman Trixie.
Karen:Tara na Chelsie,gawin na natin ang dapat gawin sa mga panget na yan!

Yesha:Trixie plss..........(pagmamakaawa niya)

Umalis lng ako at tumawa ng evil smile!

Clariza:Trixie ma lelate na kami.

Rinig ko sa mga panget na yon!

Chelsie's Pov

Nandito kami ngayon sa c.r at dinala namin ang dalawang panget na sina Yesha at Clariza.

Karen:Chelsie i lock natin cla dto.
Chelsie:Ok ako na bahala!(sabay evil smile)

Yesha's Pov

Nandito kami ngayon sa c.r,ni lock kami nina Chelsie at Karen. Si Chelsie at Karen ang kaibigan ni Trixie na may pag ka maldita din.

Clariza:Yesha pano na tayo nito? Lagot tayo kay prof(sumigaw siya ng sumigaw)...tulong......tulong.....tulong

Me:Clariza sumigaw ka lng. Baka may makarinig satin.

*After 15 minutes*

May nagbukas sa pinto ng c.r at laking gulat ko na si Kent pala ang bumukas. Si Kent Zapanta ang bad boy dto sa campus namin! Takot lhat sa kanya.

Kent's Pov

May narinig akong ingay na nagmula sa c.r,kaya pinuntahan ko agad ito. Nang binuksan ko ang pinto sina Yesha at Clariza pala! Sila yung palaging binubully ng mga kasamahan ko at lalong lalo na si Trixie at ang mga kaibigan nya.

Me:Hey why are you guys are in here?
Yesha:Ni lock kasi kami!
Me:Nino?
Clariza:Nina Karen at Chelsie. Kasi inutusan sila ni Trixie.
Me:Are you both ok?
Clariza and Yesha:Oo ok lng kami!

Umalis na cla at pumunta sa lobby nila. Ako naman ay agad kong hinanap si Trixie. I saw her in the hallway.

Me:Trixie!(tawag ko sa kanya)
Trixie:Yes baby,why?
Me:Dont you ever call me a baby!
Trixie:Ano ba nangyari sayo hah?

The Bad Boy's NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon