"A, đói quá!"- con thỏ béo bước vào phòng bếp kêu lên như một thói quen.
"Dạ xong rồi đây ạ"- nhưng...đó không phải giọng nói quen thuộc. Ha, anh cười nhạt thếch tự chế diễu bản thân, "Mai Linh đâu có ở đây"
"Chà ngon ghê"- Jin già vừa gắp một miếng to phồng hai má vừa thốt lên.
"Ngon lắm, Thục Liên"- J-hope nói rồi dơ ngón tay cái hướng về phía người con gái ngồi ở đầu bàn bên kia.
Hà, đoán được không? Họ ăn cơm với nhau đó. Rất vui vẻ, rất đầm ấm như một gia đình. Có phải trong giây phút nào đó, họ quên mất sự tồn tại của cô không?
"Rốt cuộc thì đến bao giờ em mới quay trở lại!?"
Chàng trai tóc hồng nhìn người con gái bên cạnh mỉm cười rạng rỡ với sự quyến rũ đầy mê hoặc, anh nắm chặt đôi đũa trong tay, dường như không thể chịu đựng được không khí ngột ngạt này nữa, Jungkook đập mạnh đôi đũa xuống bàn không một lời bỏ đi."Kookie, đi đâu thế? Jungkookie!!!"- Jin gọi với theo cùng với những con mắt hướng theo bóng lưng anh nhưng anh vẫn một đường thẳng bước đi. Bức bối chết đi được.
"Cái thằng này đến kì à? Mọi người ăn tiếp đi kệ nó"- nói rồi mọi người quay trở lại với những món Trung ngon lành kia. Jimin chẳng thể ngồi thêm nữa cũng nối gót Jungkook ra khỏi phòng. Tâm trạng khó chịu đến bứt rứt chân tay.
*
*
"Mai Linh à, anh đói quá"
"Mai Linh à, anh khát quá"
"Mai Linh à, xong chưa vậy?"
"Mai Linh..."
"Mai Linh..."
"Em không phải Mai Linh!"- Thục Liên nhăn nhó cực độ vì ngày nào cũng như ngày nào kể từ khi bước chân vào đây, cái tên các anh gọi lại là cái cô đầu bếp vừa lùn vừa xấu ăn mặc quê mùa kia. Chẳng có gì đặc biệt tại sao lại nhầm lẫn với cô ta được?
*
----------------------------
Ngày....tháng.....năm......
Jungkook-ssi, đã bốn ngày rồi em không được nhìn thấy anh. Em xin lỗi, em muốn ổn định lại một chút.
Em nhớ anh, Jungkook-ssi
Em thích anh
Anh ngủ ngon <3
------------------------------
"Tại sao em không chịu nghe máy! Không chịu trả lời tin nhắn chứ!?"
Jungkook vò đầu bứt tai ném thẳng cái điện thoại xuống cuối giường. Dù anh gọi bao nhiêu, nhắn bao nhiêu cô cũng không phản hồi lại. Cô muốn anh lo lắng đến chết sao? Thật quá đáng!*
*
"Em ăn xong rồi"- Yoongi vừa ăn xong một bát liền đứng dậy đi về phía sô pha.
"Sao anh ăn ít vậy?"- Taehyung nhìn theo Yoongi tay với gắp miếng thịt.
"Ừm, không biết nhưng anh không muốn ăn thêm"- Yoongi ngả người ra sau từ từ nhắm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...
Fanfic"좋아합니다 - 보고싶습니다" (Em thích anh - Em nhớ anh) ------------------------ "Đúng vậy, nhưng người em yêu là anh!"