---------------------Tại Trường-------------------------
Như thường lệ thì mọi ánh mắt vẫn cứ hướng về 6 người và trong đó cũng có những cặp mắt ghen ăn tức ở , lúc nào cũng muốn chia rẽ những cặp đôi quyền lực này .Jooe : sao mày nói là mày sẽ tìm cách để chia rẻ Yoongi và oppa TaeHyung khỏi hai con nhỏ đó , à mà sao lại có thêm một con nhỏ y chang con nhỏ cặp kè với anh Yoongi vậy ??
Nancy : theo tao được biết nó là em họ của con nhỏ Jimin vừa lùn vừa đáng ghét đó , mà tao cũng tìm cách trả thù rồi chứ nhưng do con nhỏ JungKook mạng lớn nên thoát khỏi , dù vậy tao không bỏ cuộc đâu , tao không tin tao sẽ thất bại lần nữa .
Jimin có tật nên giật mình vừa nghe đến chữ "Jimin Lùn" là hồng cầu và khí huyết dồn thẳng lên não . Mặt đỏ bừng hét lên .
Jimin : con nào thất đức nuôi chó mà éo có trách nhiệm cho nó ăn , chó nhà ai sủa thì làm ơn về cho nó ăn dùm tao sủa hoài nhức đầu qué
Nancy : tao thấy mồm mày hơi to nhưng mà não mày thì có vẻ hơi thiếu tiêu chuẩn của một con người rồi nhỉ . Mà cũng đúng nếu não đã ngắn vậy thì chỉ có thể là súc vật thôi .
Jooe : sao mày dám chửi bạn tao (Nancy cau mày nhìn Jooe)
Jimin : ồiii...xồi....ơi tao nói phong long mà có đứa cứ thích nhận , tao nhớ và mọi người ở đây đều làm chứng là tao đâu có chửi kèm theo tên mày đâu (nhún vai) .
J.Kook : chắc hôm bữa tụi tao đánh chưa đủ để cho bọn mày thông não đúng , chắc là thế rồi vậy thì hai chế nói cho hai đứa biết nếu muốn thông não thì cứ hú một tiếng hai chị đây rất sẵn lòng mà vận động tay chân .
J.Kook : còn về những gì mày đã nói , cho chị mày hỏi mày một câu , mày có đi học đầy đủ không vậy hay là có đi học mà ngu . Nếu mày nói bạn tao chửi mày thì tao xin làm mẫu cho vài từ nhé : "Con Chó NanCy" đó như vậy mới là chửi ok . Hiểu chưa mấy em hay để chị làm mẫu thêm ??.
Hai ả tức giận dặm chân muốn động đất sập luôn cái trường và bỏ đi . Hai cô cười tít mắt còn 4 người còn lại vẫn "Mình cùng nhau đóng băng" .
🔔Reng Chuông🔔
*Tất cả đã tập trung tại lớp*
"Cô giáo bước vào , đặt giáo án lên bài"
C.giáo : các em lấy vở bài tập ra để lên bàn , Nancy và Jooe đi kiểm tra cho cô , Nancy dãy A , Jooe dãy B*Tại bàn TaeKook*
J.Kook : quái lạ rõ ràng là bỏ vở bài tập vào cặp rồi mà ta sao lại .T.Hyung : sao vậy lại để quên vở bài tập à , tìm kĩ lại đi
*Kook cau mày kéo đến ngăn cuối , ngăn này cô không bao giờ xài để bỏ đồ nhưng lại có vở bài tập trong đó*
H.sinh : cô ơi đột nhiên tiền quỹ lớp bị mất rồi cô .
C.giáo : em tìm kĩ lại xem , có thể em để quên ở đâu đó .
H.sinh : dạ em tìm rồi nhưng không thấy .
*Kook để bài tập lên bàn , Nancy tiến đến kiểm tra , mở trang đầu tiên thì một sấp tiền rơi xuống , cả lớp ồ lên*
😤 : trời không ngờ thiên thần của tui như vậy
😏 : tui đã bảo nó không đàng hoàng rồi mà khôn nghe đúng là lũ con trai ngốc