Em trai của Xà Phu !
Đó là cái danh mà Kim Ngưu phải mang trong suốt quãng đời thanh xuân của mình. Mọi người không biết đến anh với tư cách là một học sinh cấp ba, không biết đến anh với tư cách Ace của câu lạc bộ bóng rổ hay là tư cách của học sinh giỏi Văn nhất trường, thay vào đó, mọi người biết đến Kim Ngưu nhờ cái danh Em trai của Xà Phu.
Kim Ngưu ghét cái danh này. Anh không ghét chị mình, ngược lại còn rất ngưỡng mộ và tự hào khi chị gái anh chính là nhà văn đang hot nhất hiện nay - Xà Phu. Chỉ là anh ghét phải núp bóng sau lưng chị. Dù anh có cố đến mấy, xuất sắc ở trong học tập lẫn thể thao ra sao, người ta đều không quan tâm. Thứ duy nhất người ta chú ý tới chính là chị của anh.
Dù sao thì đó đã là bản tính của con người, không thể trách được.
- Kim Ngưu, làm gì mà trông ngẩn ngơ vậy ? Tương tư em nào à ? - Ma Kết khua khua tay trước mặt thằng bạn.
Kim Ngưu thoát khỏi cõi mộng, nhẹ nhàng lắc đầu.
- Này, mày biết gì về bản thảo truyện tranh của chị mày không ? Em tao nó mong chờ tập mới quá nên tao hỏi chứ tao chả thích thú gì.
- Phải rồi, mày chỉ thích ăn mà. Tao chả biết gì về bản thảo đâu, chỉ biết chị tao đã soạn ra hàng chục mẫu nhân vật nữ cho mười hai thằng nhân vật chính thôi.
Kim Ngưu nhún vai rồi đi ra ngoài lớp, Ma Kết vội vàng chạy theo. Lúc anh đuổi kịp Kim Ngưu cũng là lúc có một tiếng sấm to vang lên. Bầu trời đen kịt như điềm báo cho một thứ gì đó xấu xa sắp xảy ra.
Ma Kết sợ hãi ôm chặt tay thằng bạn nhưng cánh tay này có vẻ mềm mại, yếu ớt hơn so với cánh tay chắc khỏe do chơi bóng rổ của Kim Ngưu.
- C . . . Cậu gì đó ơi, cậu . . . bỏ ra được không ?
Ma Kết nhận ra mình vừa ôm nhầm người ! Anh vội vàng buông cánh tay kia rồi đỏ mặt cúi đầu. Anh chàng trước mặt cũng không có biểu hiện khá hơn là bao. Bầu không khí cứ giữ nguyên vẻ ngại ngùng cho đến khi bạn của anh chàng kia chạy tới.
- Mày đi đâu vậy Song Tử ? Sắp vào lớp rồi đấy.
Song Tử . . . chẳng phải là em họ của Chủ tịch công ty đã xây dựng nên ngôi trường này sao ? Nếu không nhầm thì ngài Chủ tịch đó chính là Nhân Mã, người đàn ông nổi tiếng bởi vẻ đẹp lịch lãm của tuổi 30 đang làm chấn động con tim chị em phụ nữ trong thời gian gần đây.
Ma Kết chợt nghĩ liệu cậu con trai này có về mách với ông anh họ giàu có của mình rồi sau đó làm anh bị đuổi thẳng cẳng ra khỏi trường không nhỉ ?
- Xin lỗi Thiên Yết, tao đi mua chút nước thôi.
Song Tử chỉ cười cười nhìn Ma Kết rồi chạy về lớp.
Ngay lúc này, Ma Kết bỗng chú ý tới quyển manga màu xanh dương với tựa đề " Khi tình yêu nở rộ - I love you " trên tay người mà Song Tử gọi là Thiên Yết.
Anh có cảm giác bản thân sẽ còn tiếp xúc với cậu ta nhiều nhiều.
- - -
Bảo Bình lấy áo khoác đội lên đầu, vội vã chạy tới một mái che gần đó trú mưa. Người anh ướt như chuột lột, ướt từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, chỉ riêng chiếc máy ảnh và quyển manga màu xanh dương được bọc cẩn thận trong túi bóng là có vẻ khô ráo.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 12 chòm sao | Làm ơn . . . Hãy để chúng tôi yên !
Humor12 thằng con trai ghét chuyện yêu đương xuyên không vào một quyển ngôn tình. Họ sẽ thay đổi và yêu nữ chính ư ? KHÔNG ! Cuộc chạy trốn nữ chính . . . BẮT ĐẦU ! " Làm ơn . . . Hãy để chúng tôi yên !"