It's just my Thoughts by: wattpad123

73 9 4
                                    

Naranasan mo na bang magmahal? Yung tipong kahit anong gawin mo she/he will never loves you back.

Yung nagpakamartir ka sa iisang tao kahit na alam mong marami pang iba na mas worthy kesa sa kanya?

Yung minamahal mo sya habang sya nagmamahal ng iba?

At ang pinakamatindi, yung maisip mong mag suicide para lang mapansin ka?

Yung totoo, san ka jan? Kung meron man, PWES DI KA NAGIISA, MALAMANG MAY KASAMA KA -_-"

Having those feelings can really affect your daily routine. Kahit sa pag mumog mo palang NALULUNOK mo na yung tubig pag naiisip mo sya kung kelan mapapasayo ang pagibig nya, Harsh ba? Sus kunwari ka pa, wag nang mahiya. Ramdam kita -_-"

But sometimes it's better to act like you dont even fuckin' care. That kind of attitude sometimes effective but often times it is a destruction. Destruction in a way that ignoring him is also hurting yourself. Concentration becomes Destruction, and it is just ruined by someone who doesnt care about you, about your feelings and also about your existence. How pathetic right? Oh c'mon dont just be ridiculous. I know it's obvious.

But have you also think about the other side? Im talking about the vise versa of the situation. Na feeling mo pareho kayo ng feelings? Na nahihiya lng syang umamin sya sayo? Na malaking pag-asa na maging kayo? Na bagay na bagay kayo kahit pareho kayong tao? Na lahat ng imposible magiging posible, ganun. Yung mga ganyang bagay na halos dasalan mo na lahat ng santo sa loob ng simbahan magkatotoo lng yung sinasabi ng isip at puso mo. Yung lahat ng SANA KAMI NALANG magiging TAYO PARIN SA PAGTANDA. Pero pano kung dahil sa kakaisip mo ng mga ganyan, nananatiling hanggang jan nlng. Saklap nuh?!

-End-

(A/N: Sa mga nakarelate Vote and Comment! Haha ;) Ge)

It's just my Thoughts by: wattpad123Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon