Chương 66
Tiền minh anh lại lần nữa trở lại trong thôn thời điểm, thiên đã hoàn toàn đen xuống dưới. Lộc xe trượt tuyết hoá trang chở từ may vá trong tiệm thu hồi tới áo bông chăn bông, còn có vương khoa trưởng cấp chuẩn bị than đá, thậm chí còn có năm mươi cân gạo, năm mươi cân bạch diện. Than đá cùng gạo bạch diện đều là vương khoa trưởng đưa tiền minh lạng Anh người tìm tòi, mà vương khoa trưởng hắn tắc nhận lấy tiền minh anh cấp đưa đi một con hươu bào cùng nửa phiến lợn rừng thịt, hai nhà xem như có tới có lui.“Đầu có hay không đau?” Tiền minh anh biên đem lộc xe trượt tuyết đồ vật ôm hướng trong phòng thu hồi tới, một bên hỏi bên người đồng dạng cầm thoải mái đồ vật điền tiểu khổ, rốt cuộc ngày này không chỉ là lên đường, lúc ấy kia xe tải xảy ra chuyện thời điểm, điền tiểu khổ không thiếu được bị kinh ngạc, tiền minh anh đặc biệt lo lắng chính là điền tiểu khổ có hay không bị dọa đến.
“Không có, khá tốt!” Điền tiểu khổ ôm một giường chăn hướng chính trong phòng đi, tiền minh anh tắc đem gạo và mì hướng phòng bếp tủ bát bên trong phóng, lần trước đi cung tiêu xã vừa lúc mua trở về một cái lu gạo, có thể đặt gạo và mì.
Vì cái gì phải dùng lu gạo đâu? Đây cũng là gần nhất một năm cánh đồng thôn ít có kỳ quặc sự!
Nguyên lai thật sự là này núi rừng biên lão thử thật sự là quá nhiều chút, cũng không biết sao lại thế này, nghe trong thôn ý tứ, lão thử so năm rồi nhiều không ít, nhưng là thuốc diệt chuột xác thật rất khó mua được, hiện tại mọi nhà đều là dùng lão thử cái kẹp, nhưng là không chịu nổi lão thử nhiều, một khi có một con lão thử bị kẹp thượng, lão thử liền mất đi tác dụng, cho nên lão thử phòng chống không phải thực rõ ràng, các gia cơ bản chính là các hiện bản lĩnh, cho nên này lu gạo này một năm nhưng thật ra dùng nhiều lên.
“Ân, ngươi vào nhà cũng đừng ra tới, ta chính mình một người là được, ngươi trước đem bếp lò dẫn đi!” Tiền minh anh một tay một cái túi đem gạo và mì liền bỏ vào lu gạo.
Điền tiểu khổ ừ một tiếng, liền cầm chìa khóa đem chính phòng khóa đầu mở ra, vào phòng sờ soạng đem chăn bông phóng tới trên giường đất. Điền tiểu khổ liền không khỏi có điểm suy nghĩ xuất thần, nàng không biết tiền minh anh sẽ như thế nào an bài chính mình, lần này không chỉ là hai giường chăn tử, may vá nhìn bông cùng vải bông còn có còn thừa, còn tự chủ trương đưa tiền minh anh phùng hai điều đệm giường, bởi vậy, có phải hay không tiền minh anh liền sẽ đem chính mình tống cổ đến khác nhà ở? Điền tiểu khổ trở về trên đường chính là một đường trầm mặc, nàng không nghĩ chính mình cô đơn, lạnh lùng nhất thiết một cái nhà ở.
Bên kia tiền minh anh đem than đá tá, liền đem áo bông chờ nhất nhất lấy vào nhà, chờ khiêng cuối cùng một đệm giường tử tiến vào thời điểm, nhìn điền tiểu khổ nhìn chăn bông ngây người, tư tâm cho rằng điền tiểu khổ là coi trọng kia giường chăn tử, giống như là tân binh doanh các tân binh hiếm lạ chính mình tân phát trang bị giống nhau.
“Đừng nhìn, buổi tối chúng ta liền cái tân chăn, ngươi một giường, ta một giường.” Tiền minh anh thanh âm, đem điền tiểu khổ từ trầm tư trung bừng tỉnh lại đây, điền tiểu khổ liền nhìn tiền minh anh đem đệm giường ném tới trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...