Cassy Peridot...
Artist...
Model...
Kilala sya bilang Asia's top star...
18 pa lng sya nung nagsimula syang maging artista...Extra nga lng...
Buong akala nya hanggang extra lng sya dati pero noong pinalabas na ang film na kung saan kasali sya *bilang exta*...
Marami ang naging interesado sa kanya dahil sa maganda naman kasi sya at magaling ding umacting...
Hanggang sa unti unti na syang sumisikat...
At Marami na dn ang nagdadatingan na proyekto sa kanya kahit commercial man yan, model, kontrabida, bida, at iba pa...
Kailan nga lng ay nanalo sya ng BEST ACTRESS AWARD sa Hollywood dahil sa newest big hit film niyng sumikat international...
Kahit na sobrang busy na sya na me maintain pa dn naman nya ang kanyang pangangatawan pati na dn ang mukha nya na d mo mapagkakamalang 35 na sya
eh mukha nga daw syang 23 sabi ng iba...Matalino dn sya kaya kahit na noong naging artista na sya tinuloy pa dn nyang mag aral hanggang sa siya ay nakapagtapos...
.
.
.
.
.
.
.
Ian Celeste...
18 years old...
Sikat sya hindi lng dahil sya ay isang kpop artist kundi dahil sya lng naman ang pinaka gwapo sa buong mundo ayon sa internet...
Sikat din ang group nya dahil sa mga nakaka inlove na mga songs nila...Tapos shocks ang popogi nila makalaglag panty beshy pati garter d na matake ang charisma nila...
Marami ang mga fanboy at fangirl nila isa na dn ako doon(obvious naman dba?) kyaaahh ang gwapo kaya nila lalo na si Ian oppa ayeii shocks shocks shocks ulit hayy tama na ang landi ko na...
Bakit ko siya pinapakilala?
Wala lang trip ko lang bakit may angal?
Gusto mo dn ba kitang ipakilala?
Message mo ako sa fb magpakilala ka baka maipakilala dn kita...
Tss
May bayad yan kaya ko siya pinapakilala pero ang totoo hindi naman pogi yan mukhang tubol sa personal PROMISE pero dahil may bayad kaya okay na dn magsinungaling minsan minsan dba?
.
.
.
.
.
.
.
Ooow btw Christine Kaye Gomez nga pala uunahan ko na kayo hindi ko kamag anak si Selena Gomez nuh...grade 10 student,18 years old and yeah I'm nerd and Oooh a pretending one...
medyo mabait lang nman ako sa loob ng paaralan eh but ibang usapan na pag outside school na...
like duh bakit kailangan ko pang mag act as nerd if nasa labas na ako eh ang usapan lng naman namin ng magaling kung ina na sa school lng ako magiging nerd..
haller nakakasawa na kayang isuot itong makapal na salamin like nakakaduling na and its nakakahilo...
YOU ARE READING
My Enemy's (not that romantic) Love Story
FanfictionArtist who you really love also want a prince charming who will she loved for the rest of her life...