Nếu tính cả Jeon Wonwoo và Lee Jihoon sinh sau tháng, Soonyoung có tổng cộng 8 đứa em, nhưng anh luôn thích Chan nhất. Tại em trắng trắng xinh xinh, lại còn hiền, nhìn như cục bột; Soonyoung thích ghé qua nhà Chan, nơi có studio của bố em, tập nhảy đến mệt nhoài, rồi gọi "Chan ơi anh mệt quá pha anh ly trà đào với". Những lúc thế Chan sẽ cằn nhằn, sao ngày nào anh cũng qua đây thế, rồi cứ bắt em pha trà đào cho hoài, nhưng cuối cùng vẫn pha cho Soonyoung ly trà đào mát lạnh, mang vào tận phòng tập rồi nhìn anh uống hết. Soonyoung chẳng biết Chan có phiền không khi ngày nào cũng phải pha trà cho anh như thế, vì lần nào em bảo "Từ mai em chẳng pha cho anh nữa đâu, phiền ơi là phiền." thì y như rằng hôm sau khi Soonyoung gọi em cũng bê cốc trà đào ngọt lịm vào. Soonyoung chẳng hiểu sao mình cứ thích nhờ Chan pha trà, có thể vì em pha trà đào bỏ nhiều đào lắm, ăn thích ơi là thích, hoặc cũng có thể vì Soonyoung thích em nên muốn có cái cớ để nhìn thấy em, rồi tranh thủ hỏi một chút xem ngày hôm nay của em thế nào.
Tại bố Chan có hẳn một cái studio nhảy, nên em cũng thích nhảy lắm, mỗi lần Soonyoung nghỉ xong cũng rủ Chan nhảy cùng. Em đồng ý ngay tức thì, hai mắt sáng lấp lánh như sao trời khi bài hát vang lên, còn em di chuyển một cách điêu luyện trong âm nhạc. Soonyoung thích nhìn Chan nhảy, vì khi nhảy Chan như thành một người khác hẳn, đáy mắt em tràn đầy nhiệt huyết, động tác thì dứt khoát, giống như mỗi lần nhảy là em nhảy với cả tâm hồn của mình.
Không biết có phải vì hay pha trà đào không mà người Chan lúc nào cũng thơm phức mùi đào chín. Không phải mùi nước hoa hương đào anh SeungCheol hay dùng, mà là mùi đào tự nhiên thơm nức mũi. Soonyoung thích mùi này trên người em vô cùng, nên lúc cả hội đi ăn anh lúc nào cũng giành chỗ ngồi cạnh Chan để tranh thủ hít hà mùi đào trên người em. Mấy lần đấy anh Jeonghan cằn nhằn mãi, em lúc nào cũng ngồi cạnh Chan, giành mất bé bi của anh đi.
♡
Cả hội 12 người ai cũng thương Chan nhất, tại em là em út. Anh SeungCheol với anh Jihoon hay mua cola cho em mỗi lần sang nhà em chơi. Anh SeungCheol dặn em không được uống nhiều đâu đấy, tại uống nhiều cola không tốt cho sức khoẻ, nhưng em biết thừa là dù anh Jihoon uống bao nhiêu lon anh SeungCheol cũng chẳng than phiền đâu. Em thích đi chơi với anh Jisoo và anh Jeonghan, tại anh Jisoo hiền như con mèo ý, còn anh Jeonghan thì chiều em, em đòi ăn gì chỉ cần làm nũng là anh chịu hết. Nhưng mà em cũng sợ anh Jeonghan, tại anh cứ hỏi em Chan là bé bi của ai nè? hoài, em là người lớn rồi mà. Anh Junhwi với anh Myungho thì nhà nuôi đầy mèo, đặc biệt có con Pooh mà Chan thích ơi là thích, nên lúc nào sang nhà hai anh Chan cũng mua cho nó một món đồ chơi gì đấy. Anh Myungho bảo Chan là đừng chiều nó quá, nó sẽ hư, nhưng em vẫn thích mua đồ cho nó, vì Pooh có bao giờ hư đâu. Con Pooh là mèo Nga mắt xanh, lông trắng muốt, hiền khô như cục đất, lúc nào Chan sang cũng thích lại gần dụi đầu vào chân em nũng nĩu, anh ơi hôm nay anh có mua gì sang cho em không? Anh Wonwoo với anh Mingyu thì có một tiệm cà phê bánh ngọt cùng nhau. Chan hay ghé quán hai anh mỗi khi tan học. Bước vào quán của hai anh lúc nào Chan cũng hít đầy mũi mùi cà phê và mùi bột bánh. Mỗi lần Chan ghé qua, Wonwoo lại pha cho em một ly chocolate thơm lừng hoặc Mingyu sẽ làm cho em một chiếc bánh mousse dâu tây ngọt lịm. Anh Hansol với anh Seungkwan học cùng trường với em, nên mỗi sáng hai anh sẽ rủ Chan ơi đi ăn sáng đi anh đãi này. Chan với Seungkwan lúc nào cũng như chó với mèo, hở tí là cãi nhau được ngay, nhưng Chan biết anh thương Chan lắm, mỗi lần anh Seungkwan mua trò chơi điện tử nào mới, anh rủ em đầu tiên, rồi mới đến anh Hansol. Anh Seokmin lúc nào cũng chọc cho em vui, anh còn trộn mì giỏi ơi là giỏi, nên hôm nào ba mẹ không ở nhà, Chan hay gọi cho anh bảo anh ơi em thèm mì trộn anh làm quá anh qua làm cho em nhé anh ơi. Anh Seokmin chẳng lần nào từ chối em, vừa trộn mì vừa kể chuyện cười cho em nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
soonchan - trà đào, tâm nguyện và vòng quay mặt trời
FanfictionVà đừng nói là chỉ có ba điều, Soonyoung sẵn sàng làm mọi điều trên thế giới để em được hạnh phúc.