Thiên Long Dặm Kiếm Khách
天龙里的剑客
Tác Giả: Tìm u hỏi thắng
Thể loại:
Tình trạng:
Nội dung giới thiệu:
Năm đó, Đoàn Dự vẫn còn Đại Lý khổ niệm Phật Kinh; năm đó, Hư Trúc vẫn còn Thiếu Lâm lễ Phật vẩy nước quét nhà; năm đó, Kiều Phong Độc Bộ Thiên Hạ Tiếu Ngạo Giang Hồ; năm đó, Sở Phong sơ lâm quý địa, chung phổ một khúc Hạo Khí Trường Ca.
Quyển 1.
Chương 1: Kiếm Hồ cung đáy ngọn nguồn
Vô Lượng Sơn Kiếm Hồ cung đáy ngọn nguồn.
Lang Hoàn Phúc Địa bên ngoài.
Thác nước tiếng như Lôi, vách tường như gương sáng.
Sở Phong nửa quỳ tại mép nước, cố nén cả người kịch liệt đau nhức, nhìn về phía cái bóng trong nước, một cỗ không nói được Cảm Giác chặt chẽ chiếm lấy lòng của hắn. Tuy nhiên đêm đã khuya, Nhưng Minh Nguyệt nhô lên cao, hắn như trước có thể nhìn ra trong nước gương mặt đó không phải của hắn. Chớ nói chi là toàn thân, lam lũ vải trang, đỉnh đầu tán loạn búi tóc.
Sở Phong hai tay nâng…lên nước ra, muốn máu trên mặt ô rửa sạch, ai biết nước chất Thanh Lương, rơi ở trên mặt trong vết thương, đau đến hắn không khỏi hít vào một miệng lớn khí lạnh. Theo máu đen dần dần cởi, một Trương thiếu năm khuôn mặt ở trong nước phản chiếu đi ra, mười lăm mười sáu tuổi, miễn cưỡng có thể tính là tiểu bạch kiểm phe rồi.
Nhìn xem trong nước gương mặt đó, bản không thuộc về hắn Trí Nhớ, chậm rãi hiển hiện: Viễn phó Sơn Tây Vô Lượng Bắc Tông Đệ Tử, trở lại Sơn Môn lại đánh vỡ đông, Tây hai tông Đệ Tử gian. Chuyện, bị người bức rơi vách núi kiều đoạn, thật đúng là một cái thiên đại Bi Kịch ah."Kiền Quang Hào, Cát Quang Bội..." Sở Phong mặc niệm hai lần, đem hai người này Tướng Mạo nhớ kỹ, ngày sau tương kiến đều có một phen phân trần.
Thác nước âm thanh "Ầm ầm", nước chảy hai bên Tuyệt Bích, trải qua nhiều năm không dứt, đem Thạch Bích xông đến thoáng như gương sáng, mượn Tây huyền Minh Nguyệt chiếu sáng, Sở Phong đã có thể thấy rõ chỗ ở mình Sơn Cốc đại khái tình huống: Một mảnh hồ lớn, bốn bề toàn núi. Ngoại trừ Sở Phong sau lưng độ dốc hơi trì hoãn, những thứ khác ba mặt Cơ Bản Thượng Đô là thẳng tắp thẳng đứng góc độ, chớ nói chi là Thác Nước này chỗ Ngân Long đổi chiều, trừ phi hắn có Đại Thánh gia bổn sự, bằng không thì vẫn là không muốn nghĩ đến từ nơi này trèo vách tường mà ra.
Sở Phong cũng không nghĩ nhiều, an vị ở bên hồ nghỉ tạm một hồi lâu, thuận đường kiểm tra rồi một phen toàn thân, tuy là máu ứ đọng Ngoại Thương khắp nơi, cũng không nguy hiểm đến tánh mạng. Sở Phong tùy ý tìm khối Thạch Đầu, dựa vào ngồi xuống. Mãi cho đến trên ánh trăng Trung Thiên, hắn (cảm) giác được mình Thể Lực khôi phục vài phần, lúc này mới đứng dậy. Xa xa một đầu Thác Nước tựu Như Ngọc Long từ trên trời giáng xuống, thẳng vào trước mắt cái này hình bầu dục giữa hồ. Xuất kỳ là, ngoại trừ vào nước chỗ bọt nước Đại Tác, rời đi càng xa bọt nước càng nhỏ, tới trong hồ đã là hình thành trong như gương.