Chap 8: Biến thái Đại Vương!

1K 65 9
                                    

Vài tuần sau khi gặp Morgiana lần đầu, Sora ra và cô nàng Fanalis liền trở lên thân thiết hơn rất nhiều, thân đến nỗi khiến cho người nào đó ghen đỏ mặt. Sora cũng đã xác định là sẽ đi cùng Aladdin đi tìm Alibaba còn Morgiana là vì muốn lên 1 con tàu để trở về quê hương theo di nguyện của ai đó.

Vậy lên bây giờ 3 người đang cùng nhau đi trên  1 tuyến đường  đến thành phố cảng - Baldadd!!!!!

Ba bạn trẻ 2 xanh 1 hồng rảo bước trên con đường mòn dẫn đến Balbadd vừa nói chuyện rôm rả cả 1 khu vực, cho dù là Morgiana ít nói cũng cười đùa vui vẻ. Aladin liên tục nói về việc muốn gặp lại người bạn thân của mình, cậu bé liên tục tưởng tượng ra thật nhiều trường hợp gặp lại. Sora ở bên cạnh ánh mắt nhìn vào đôi mắt hồn nhiên kia không dời thì bỗng sắc mặt cậu em trai từ vui vẻ chuyển sang bất ngờ. Cô khó hiểu nhìn lên thì đập vào mắt cô là....

Rồi người đó giơ tay nói:
- Yo, chào các bạn, thời tiết hôm nay đẹp nhỉ?_ cùng nụ cười như thể hắn không biết được tình trạng... khụ của mình.

Bạn bạn nhỏ sau 3 giây để não tiếp thu dữ liệu liền có lại phản ứng, Aladdin đưa tay chắn trước 2 người chị nói:
- Mor-san, onee lùi lại đi, hắn nguy hiểm lắm!
Morgiana đưa tay thủ thế, gương mặt tối sầm lại còn Sora ngòi tịt xuống đất che mặt, tai đã đỏ ửng hết lên.

Tha thứ cho cô đi, đúng là lúc trước cô từng thấy qua nhiều rồi, nhưng chưa bao giờ nhìn gần như vậy!!!!!! Aaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!! Gượng chết mất!!!!!

Trong lúc vị mỗ nữ nào đó đang đấu trang tư tưởng thì quái vật biến thái đang cố gắng giải thích cho 1 đứa trẻ và 1 cô gái về 1 việc gì đó mà tác giả cũng quên rồi!😝😜😝

Vài tiếng sau~~~~~~~~

Bây giờ 3 bạn trẻ và  quái vật biến thái đang đốt lửa ở 1 vị trí khá kín mà Aladin cho là không có nhiều người nhìn thấy. 2 vị thiếu nữ quay mặt đi ngồi cách xa kẻ biến thái nào đó mấy bước, Để cho 2 chàng trai nói chuyện. Và em trai nhỏ của Sora có vẻ rất thích hắn ta.

Rồi 1 cơn gió thổi qua thu hút sự chú ý của Sora và thiếu nữ Fanalis, hai người đứng dậy hít thật sâu rồi đồng thanh nói:
- Là mùi nước mặt!
- Các em có thể nhìn thấy nó ở ngay trên ngọn núi._ Hắn à Sindad nói, tay chỉ về phía ngọn núi.
Ba bạn trẻ nhìn nhau rồi đồng loạt chay về phía trước và ở phía sau ngọn đồi là cả 1 thành phố cảng rộng có thật nhiều những tòa nhà cổ theo phong cánh phương tây cổ kính.
- Đây là...._ Aladin.
- Baldadd!_ Sora và Morgiana.

Khi vào trong thị trấn, Sindad giới thiệu về thành phố này như 1 hướng dẫn viên chuyên nghiệp,  nhưng ánh mắt thăm do vẫn quét khắp nơi. Sora cũng biết là không nói gì nhưng cô lại cứ thích nhây đó!
- Lạ thật đó! Loại tiền tiêu dùng của đất nước này là tiền giấy của Đế Quốc Kou!_ Cô giả bộ ngạc nhiên nói. Và tất nhiên là nhận được cái nhìn bất ngờ của 2 người bạn và ánh nhìn nghi vấn của Sindad.
- Onee, chị nói gì vậy?_ Aladin kéo vạt áo cô thắc mắc.
- À không có gì._ Cô vội trả lời rồi im lặng bước tiếp.

Bốn người đi vòng vòng rồi dừng lại trước cửa 1 khách sạn sang trọng rồi Sindad nói gì đó mà tác giả cũng quên rồi! Nhưng ánh mắt sắc bén của Sora cứ liên tục dò xét khắp nơi 1 cách đầy thận trọng.

Rồi sau 1 vài cái gì đó ta cũng quên rồi thì 3 bạn nhỏ đã vào được khách sạn và gặp được thêm 2 người nữa. Sau vài câu chào hỏi thì 3 vị chủ tớ kì lạ kia đã dời đi nhưng người con trai có mái tóc đỏ và thân hình to lớn đã để lại cho Morgiana 1 cái nhìn lạ lùng. Sora ghé vào tai cô bạn nói nhỏ:
- Nè, có vẻ anh ta cũng là 1 Fanalis đó!
Morgiana không nói gì chỉ gật đầu rồi cất bước theo hầu gái về phòng.

Ba bạn trẻ bước vào 1 căn phòng lộng lẫy được trang trí khá cầu kì và sang trọng, có 3 chiếc giường rộng và thật êm ái. Aladin và Sora nhảy thẳng lên giường hưởng thụ, "phải lâu lắm rồi mình mới được ngủ trên 1 chiếc giường thực sự"_ trích suy nghĩ của 2 cái đầu xanh biển.

Rồi cậu em trai nhỏ hỏi cô hầu gái 1 vài điều và biết được vài chuyện mà chuyện gì thì ta quên rồi. Nhưng Sora thì chỉ nghe giả bộ thôi, còn đầu thì bắt đầu tính toán lại kế hoạch của bản thân. Mọi chuyện trở lên vượt ngoài tầm kiểm soát rồi!

Rồi khi cô hầu gái ra khỏi cửa thì cũng là lúc cô hoàn thiện kế hoạch, Sora lấy 1 bộ đồ và đi tắm, bỏ lại hai người kia đang hoang mang về 'ngài Alibaba kì diệu'.

Và sau khi cô tắm xong thì cả 3 đi ra ngoài để gặp Sindad.

Hắn đã đãi bọn cô 1 bữa lo nê và sau khi ăn xong thì Masrur tội nghiệp bị cậu bé hồn nhiên nào đó lôi đi nói chuyện và vì lí do nào đó mà cậu lại gọi Ugo ra làm Jafar đang nói chuyện với Sindad bị sặc nước và Sindad thì bị 1 phen ú tim! Còn Sora thì không biết đi từ bao giờ.

~~~~~~~~~ Cắt~~~~~~~~~~~

Sora ngồi trên mái vòm của cung điện, đôi mắt hồng ngọc lạnh lùng nhìn tổng thể toàn bộ đất nước 1 lần, rồi cô mắt mắt lại, cất giọng nói có phần giễu cợt:
- Nhanh như vậy liền nhớ ta rồi sao? Tiểu Hắc Hắc~~~~~~
- Sora, sao cô lại bỏ đi?_ Nhưng đáp lại cô là 1 giọng nói trầm chứa đựng hàn khí lạnh lẽo, sự phẫn nộ nhưng cũng có vài phần đau buồn.
- Nha Nha Nha! Tiểu Hắc Hắc nói sai rồi! Ta có để lại lời nhắn mà! Và đó cũng không phải bỏ đi nha! Kou đâu phải quê hương của ta?_ Sora nhìn thân ảnh đen từ đầu đến chân kia mà cười cợt nói.
- Ở Kou không tốt sao? Có ai làm cô phật ý sao? Nói cho ta, ta liền giết!
- Giết?_ Đầu nhỏ nhẹ nghiêng, nở nụ cười nhẹ_ Không Được Đâu, bì người đó là.............. mà._ Cô mặc dù là cười nhưng lại chẳng có chút độ ấm nào, nhìn cô giống như 1 con quỷ đến đòi mạng người vậy.
Thậm chí gương mặt này đã khiến cho 1 hắn_ Judal kẻ không biết sợ là gì phải run người, nhưng không phải vì sợ mà là vì cái tên mà cô vừa nói ra. Hắn là Judal, hắn rất cường đại, nhưng cường đại cỡ nào cũng không thể giết ả hay thậm chí là làm ả bị thương. Thật sự.............. là người duy nhất hắn_ Judal sợ!

( Đồng nhân Magi) Xuyên Vào Phá Nát Cốt ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ