Hôm nay , chúng tôi bỗng dưng khó chịu với nhau . Và mọi chuyện đã kết thúc như một bản tình vậy .
Tôi và cậu ấy quen nhau khi cả 2 chả hiểu gì về đối phương . Đã có người hỏi tôi rằng " Vậy 2 người chúng tôi xây dựng tình cảm bằng cách nào ? " . Thật buồn cười nhưng đến chúng tôi cũng kh biết nữa .
Sự chênh vênh đầu đời của thời cấp 3
Hôm đó lớp tôi có tổ chức ăn uống với nhau và có lẽ đó cũng là bữa ăn đông đủ nhất của các thành viên trong lớp . Còn nhớ lúc đó tôi chẳng biết gì về cậu cả , chúng ta dù có vô chung lớp đc vài tháng thì ngoài việc biết tên nhau ra thì có lẽ nch với nhau cũng kh nhiều . Qua cái nhìn của tôi thì cậu là một người vui tính , hay trêu chọc mọi người , là đứa con trai ga lăng nhất lớp , luôn là người có mặt giúp đỡ các bạn gái rất nhiều . Nhưng sau khi nói chuyện và được giúp đỡ vài lần tôi chợt để ý cậu . Vào ngày 20/10 cậu quay clip chúc mừng các bạn nữ , cậu mua hoa , mua quà tặng các bạn trong lớp làm tôi càng ngày càng chăm chú vào cậu hơn cho đến hôm trường tổ chức văn nghệ lớp , chúng ta nch với nhau nhiều hơn phải không ? Đây là lần đầu luôn đấy nhỉ ? Nhưng chính lần đầu đó mà ta đã có cảm tình với nhau, ta đã giỡn với nhau rằng chúng ta rất hợp nhau , là tướng phu thê trời định . Cứ thế mà cố gắng bắt chuyện với nhau nhiều hơn và khi di chuyển đến chỗ ăn của lớp tôi và cậu mỗi người nồng độ cồn trong người , vài ly bia cũng kh ngăn đc ý muốn để ý cậu của tôi . Lúc đó , mọi người say lỉ tỉ , người cười , người khóc với men cồn trong người , khi đó cả trùm người tôi đã ngỡ chỉ tôi và cậu là tỉnh nhất , chúng ta đã cùng làm việc với nhau , rửa bát đĩa , lau dọn , pha nước chanh cho những con rượu . Và rồi cậu đã hỏi tôi là " Tôi đã từng có bạn trai chưa ?" Cậu hỏi khiến tôi chựng lại và rồi câu chuyện lại đến thật nhanh khi tôi mãi nghĩ về câu hỏi đó . Trong đêm đó tôi đã ib cho cậu , mọi thứ dần như đi nhanh hơn và cậu đã kêu tôi là có muốn thử quen kh ? Trái tim tôi đập nhanh hơn và rồi .... tôi đã đồng ý . Đó chính là sai lầm của chúng tôi . Một câu chuyện tình 1 đêm.
Dần mọi thứ trôi qua , cậu ấy chỉ chủ động nhắn tin cho t chỉ 1 lần , cậu ấy chỉ chở tôi có 1 lần và tất cả mọi thứ đều là tôi chủ động , tôi ngay lúc đó đã đặt 1 suy nghĩ rằng tôi đã làm gì sai sao ? Tôi ngày càng tàn tụy hơn rất nhiều , suy nghĩ nhiều hơn , chờ đợi tin nhắn của cậu ấy nhiều hơn , tôi của ngay lúc đó cũng kh biết rằng tôi đã bỏ ra bao nhiêu thứ cho câu ấy nữa . Tôi cảm thấy mọi chuyện diễn biến đến kì lạ , cậu ấy ĐÃ XEM tin nhắn của tôi , tôi đã nghĩ rằng cậu ấy đang bận thôi và nhiều lần sau cũng vậy , tôi suy nghĩ lung tung nhiều hơn và đến 1 lúc bạn tôi đã kể tôi rằng cậu ấy rất hay quan tâm đến người bạn nữ lớp tôi , sau khi nghe vậy , tôi như sắp khóc , trai tim tôi như thắt lại , cậu ấy đang quan tâm người đó trong khi quen tôi ? Toi đã cố gắng phủ nhận chuyện đó nhưng rồi đã không bền thì có giữ cũng đứt , tôi đã quan tâm đến cậu ấy khi cậu ấy bỗng dưng bị bệnh , tôi đã hỏi thăm rất nhiều và đáp lại lời là lời nạt nộ phiền phức của cậu ấy , điều đó làm tôi khó chịu . Tôi trở về với tâm tư , suy nghĩ khó khăn mọi chuyện nhưng tôi cũng bỏ qua và tôi quyết định nhắn tin hỏi thăm cậu ấy .
Có người nói tôi nên chia tay đi , họ bảo tôi với cậu trông chả giống những người yêu nhau , tôi khó chịu với chuyện đó , tôi khóc vì chuyện đó rất nhiều , tôi không nói cho cậu biết vì tôi đã nghĩ rằng chỉ có mình tôi nghĩ vậy mà thôi , cậu luôn lạc quan hẳn sẽ kh bao giờ để í đến chuyện đó đâu . Chúng ta lúc đó cũng chỉ đc có 2 tuần thôi nhưng tôi lại khóc rất nhiều , suy nghĩ rất nhiều , tôi sợ rất nhiều và ngày cuối của tuần thứ 2 câu nói " Mình nên kết thúc" khiến tôi đau khổ , cậu gỡ toàn bộ biệt hiệu , màu sắc . Ngay lúc đó tôi đã biết chuyện chúng ta đã kết thúc và tôi đã chấm dứt tháng ngày suy nghĩ về cậu .
Chuyện tình 1 đêm , dài lâu trong 2 tuần .
Cô đơn đến thế , mưa rơi tí tách , lúc ta nói lời chia tay , tôi đau khổ còn cậu vẫn bình nhiên
Lòng đau khổ , nhớ cậu , nhìn cậu sau chia tay cậu vẫn cười nói với người con gái đó
Và tôi đã cố mỉm cười nhìn cậu trêu chọc người con gái đó
Cô đơn đến thế , Tôi lại khóc 1 mình . Bao nhớ thương tôi chôn dấu
Tôi chia tay rồi , chúng ta chỉ là bạn thôi
Ta bắt đầu là sai và kết thúc cũng là sai
Kết thúc chả phải 2 người cùng đau khổ hay sao ? Sao chỉ có mình tôi vậy ? Sao cậu lại vui vẻ đến vậy ? Và 2 ngã người thương giờ lại lạ lẫm
Cơn đau đầu năm 15 tuổi là cơn đau về thể xác và tinh thần , tôi đã tin 1 người , đã thương 1 người quá nhiều , dù chỉ trong phút chốc nhưng tôi giờ đã quá bé nhỏ đối với cậu . Trong cơn đau ấy là sự chênh vênh trên con thuyền rời khỏi trái tim cậu . Tôi lúc này đã chia tay rồi
" Người con trai theo cậu nghĩ sẽ khiến cậu đau khổ nhất là người thế nào ? "
" Là người nói nói câu yêu quá nhanh và kết thúc cũng quá nhanh "
YOU ARE READING
Tôi là ai ?
Short StoryCâu chuyện đau buồn , chuyện sớm chiều của cuộc đời , dòng đời . Cả thế giới chênh vênh trên bờ vai yếu mềm của tôi , tôi muốn khẳng định mình trong sự chênh vênh này . Đau khổ đến đâu , muộn phiền đến đâu thì dẫu cách nào vẫn có thể vượt qua được...