Chương 5.1

1.6K 72 2
                                    

Chương 5.1

Tụ yến ở Dịch Đình Cung diễn ra liên tục, tất cả các thiên kim đều thi triển tất cả tài nghệ lẫn thủ đoạn, chỉ mong có được trái tim của Tam vương gia và vị trí vương phi, sự cạnh tranh của Lý Cư Lệ cùng Toàn Bảo Lam theo đó cũng càng ngày càng nghiêm trọng.

Trong yến thi văn, các thiên kim đều tranh nhau vị trí gần Tam vương gia nhất, chỉ có Hoàng Mỹ Anh là lười biếng tranh giành, cùng Từ Châu Huyền chọn vị trí xa nhất.

Bữa tiệc hôm nay, trừ bỏ Tam vương gia, ngay cả Đại vương gia cùng Nhị vương gia cũng không mời mà đến. Hiếm khi có dịp các khuê tú danh môn quần tụ một chỗ, bọn họ sao có thể không đến?

Con ngươi lợi hại của Nhị vương gia Kim Tại Trung quét qua đám mỹ nữ, vô cùng hâm mộ nói “Tam đệ, phụ hoàng phái ngươi phụ trách chiêu đãi nhiều tuyệt sắc mỹ nữ như vậy, đệ đúng là hưởng phúc khiến người hâm mộ nha!!”

Kim Thái Nghiên khoa trương thở dài, biểu hiện thái độ không cho là đúng.

“Tam đệ vì sao lại thở dài?”

“Nhị ca quên rồi sao? Những nữ tử này đều là con gái đại thần, là những tiểu thư khuê các xuất thân danh môn thế gia, chỉ nhìn không được đụng vào, sao có thể nói là hưởng phúc khiến người hâm mộ? “

Đại vương gia Kim Hiền Trọng tiếp : “Tam đệ cứ đem các nàng toàn bộ cưới về phủ thì được rồi!”

“Đại ca nói rất đơn giản , cưới về toàn bộ, bảo ta hưởng thụ sao hết nha!”

Kim Tại Trung cười mỉa: “Đệ khiêm nhường quá, ai chẳng biết trong kinh thành, tam đệ phong lưu phóng khoáng. Lần này, phụ hoàng vì hôn sự của đệ, liền tổ chức cuộc thi văn yến để cho đệ tuyển phi! Đệ đừng làm phụ hoàng thất vọng chứ..”

Kim Thái Nghiên cảm nhận được gíọng điệu Nhị hoàng huynh mang đầy ý thử, còn ánh mắt của hắn cũng tràn đầy hoài nghi. Xem ra Thôi Mẫn Hạo nói đúng, Nhị hoành huynh đối với hắn vẫn có cảnh giác; Bản thân làm bộ phong lưu, lại vẫn chưa lập thê nạp thiếp, dĩ nhiên khiến Nhị hoàng huynh nghi ngờ rồi.

“Được phụ hoàng ưu ái, vì đệ mà tổ chức thi văn yến, tụ tập nữ tử một nơi, xem ra nếu không chọn một phi tử thật đẹp, thì phụ lòng ý tốt của phụ hoàng rồi?” Kim Thái Nghiên khẽ xoa cằm, bày ra ánh mắt như kẻ trộm nhìn lướt qua, dáng vẻ giống như trầm mê nữ sắc

Kim Tại Trung trầm ngâm trong chốc lát, sau đó cầm chén rượu lên uống cạn . Chẳng lẽ hắn đa nghi, tam đệ thật sự không có dã tâm đối với ngôi vị thái tử? 

Ngôi vị thái tử này bắt buộc phải thuộc về hắn, hiện giờ vất vả diệt trừ thái tử; mà cá tính đại ca yếu đuối không có năng lực, không thể cạnh tranh với hắn; ngược lại tam đệ, từ nhỏ đã được phụ hoàng sủng ái. Tự nhiên năm kia thái tử mất, tam đệ đột nhiên trở thành một tên chỉ biết tìm hoan mua vui, không màng chính sự, nếu thực sự như thế thì tốt rồi, chỉ sợ nếu lỡ không phải…Kim Thái Nghiên sẽ trở thành kẻ địch đáng sợ nhất của hắn!

[Shortfic][Cover][TaeNy] - Trêu Đùa Quân TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ