birthday

21 2 0
                                    

Sau một ngày dài mệt mỏi, bạn lê tấm thân tàn về nhà khi trời đã sẩm tối. Jimin bảo tối nay anh có việc nên kêu bạn ở nhà tự lo cơm nước...

Haizz... chồng với chả con :((

Cuối cùng, bằng cách thần kì nào đó, bạn đã đứng trước cửa nhà. Chậm rãi mở khóa và bước vào căn phòng tối.

Tạch

Không màng mọi thứ xung quanh, bạn vươn vai và đi thẳng vào nhà tắm. Có lẽ lúc này được tắm là một ân huệ tuyệt vời!

Ngâm mình trong bồn tắm, cùng một bản nhạc jazz thư giãn, không biết bạn đã nằm chết dí ở đây bao lâu rồi...

Cạch

Bạn mở cửa bước ra chỉ với chiếc khăn tắm qua loa quấn trên người. Vẫn là sự lơ đãng và thờ ơ, bạn đi ngang qua bàn ăn.

Em yêu à!

Bạn bị giật mình một phát rõ sợ,bạn la toáng lên vì nghĩ đó là ma! Chiếc khăn tắm mém nữa rơi tuột khỏi người. Tiếng cười nhẹ của ai kia phát lên, Jimin ngồi ở bàn ăn cùng chiếc máy quay trên tay, miệng tủm tỉm.

Bạn hơi bất ngờ, nhưng nhìn lại tình hình cơ thể trần trụi của mình, bạn xấu hổ gắt lên:

Sao anh lại ở đây? Tắt mau tắt mau!

Jimin nghiêng đầu cười lớn, hai mắt híp lại tạo thành cọng chỉ, giọng cười vui vẻ ngắm nhìn người vợ xinh xắn trước mặt.

Em quên hôm nay là ngày gì rồi sao?

Bạn đơ người suy nghĩ một lúc... rồi Jimin xen vào:

Hôm nay là sinh nhật em đó! Em yêu.

Ừ nhỉ! Hai mắt bạn mở to kinh ngạc, năm nào bạn cũng nhớ rõ sinh nhật mình cơ, nhưng từ khi đi làm, bạn quá bận bịu để quan tâm cho bản thân mình. Thế mà Jimin chồng bạn lại nhớ tất. Một nụ cười tươi tắn vẽ lên đôi môi hồng, bạn cảm động rơi nước mắt khi Jimin bưng chiếc bánh kem nhỏ trước mặt, trông nó xinh xắn và ấm áp với những cây nến con phía trên.

Chúc mừng sinh nhật em! Phải thật hạnh phúc nhá!

Có anh là đã hạnh phúc rồi!

Bạn chắp tay cầu nguyện. Bạn cầu nguyện rằng mình và Jimin sẽ mãi mãi hạnh phúc.

Khi ngọn nến được thổi tắt cũng là lúc bạn ôm chặt Jimin, dụi mặt vào khuôn ngực rắn chắc của anh mà cảm nhận sự ấm nóng của từng hơi thở, từng nhịp tim.

Em đã ước gì thế?

Em ước...chúng mình có thể bên nhau, hạnh phúc trọn đời này!

Jimin đan tay vào lọn tóc còn ướt của bạn, giọng khẽ cất lên:

Được rồi công chúa, đi thay đồ rồi ra đây ăn tối với anh nào! Đồ nguội hết rồi.

Ý chết quên mất! Vừa nói bạn vừa khì cười, Jimin vội lau đi giọt nước mắt hạnh phúc trên má bạn, hai tay anh áp má bạn rồi cưng nựng như chú cún nhỏ.

Aigoo còn khóc nữa nè! Đáng yêu chưa~

Và tối hôm đó, bạn cùng Jimin đã có một sinh nhật khó quên, đầy hạnh phúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

merrily moment /imagine/shortfic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ