Tập 1 Khởi đầu mới cuộc sống mới

8 0 0
                                    

Gia đình Creepypasta ngoại truyện
Tập 1: Khởi đầu mới , Cuộc sống mới.

Tên tôi là cendy 13 tuổi . Mọi người xung quanh tôi coi tôi như một kẻ lập dị và bị cô lập với mọi người vì tôi luôn đeo một chiếc mặt nạ.
Bố mẹ mất sau một vụ tai bạn tôi phải chuyển đến sống với chú và dì
Mỗi ngày về nhà là bị mắng chửi vác đánh đập. Dì bắt tôi làm tất cả mọi việc và bảo với chú là dì làm còn tôi ko lmj cả. Còn người chị sully luôn ghét bỏ tôi và còn thằng nhóc max lúc nào cũng bắt nạt tôi.
Tối hôm nay cũng như ngày thường tôi ngồi bên cạnh chiếc máy tính yêu thương của mik, cảm thấy đói bụng liền đi xuống dưới bếp lấy đồ ăn. Nhưng vừa bước tới cầu thang liền thấy máu bao quanh căn nhà cùng với cái xác của dì và chú là một thanh niên tầm 17 tuổi cầm con dao trên tay mặc một chiếc áo hoodie màu trắng miệng bị rạch tạo thành khuôn miệng cười .
Lúc đó tôi nghĩ mọi thứ cuối cùng cũng đã kết thúc. Tôi và đếm  từng cái xác :" 1 2 3 hình như thiếu một cái." Tôi nói.
Tên sát nhân hỏi :" Cô bé cô ko sợ tôi sao ?? "
"Tại sao tôi lại sợ anh": Tôi cất giọng trả lời
Tên sát nhân hỏi tiếp" Bởi vì tôi là sát nhân và tôi đã giết gia đình cô đó cô không sợ tôi sao"
" Họ đáng phải chết"
*Ngạc nhiên *
" Có vẻ cô rất muốn họ chết " giọng của một chàng trai khác mặc áo hoodie màu cam đeo chiếc mặt nạ trắng bếch
" Đúng vậy"
"Cô bảo thiếu một cái xác vậy là còn một người nữa sống "
"Đúng , còn một con chuột nhắt đang trốn ở nhà bếp "
Chúng tôi nhìn và tiến về phía nhà bếp, tôi biết sully đang trốn ở đó
"Làm ơn đừng giết tôi ,muốn giết thì giết con nhỏ đó đi" sully chỉ tay vào tôi .
"Người nên chết là các người mới đúng " tôi tức giận.
" Con đĩ  Cendy mày phản bội tao, nếu như tao chết mày cũng sẽ chết thôi. Haha"
" Nhưng mà tôi muốn giết cô hơn"
Vừa dứt câu nói đó con dao liền đâm thẳng vào bụng và cổ họng sully.
(Tôi biết khi sully chết tiếp theo là đến lượt tôi).
"Này cô bé muốn đi cùng chúng tôi
chứ"
"Tại sao hai người lại không giết tôi"
"Không thích tôi thấy cô rất thú vị. Hơn nữa tôi nghĩ cô cũng không muốn trở thành nghi phạm đầu tiên của cảnh sát đâu nhỉ "
"Ukm! Tên tôi là Cendy "
"Tôi là Jeff còn kia là masky"
"Cô lấy đồ, rồi đi "
"Tôi có thể dấn Luck đi cùng không"
"Đó là ai ?"
"Là nó đó "
"Một con chó sao thôi cũng được "
Chúng tôi tiếp tục đi đến một khu rừng tối càng sâu bên trong cái cảm giác âm u lanh kẽo hơn. Họ dẫn tôi và Luck đến một căn biệt thự cũ nát tồi tàn giống như đã bị bỏ hoang rất lâu, một con chó xuất hiện với điệu cười man rợ xuất hien ngay trước mắt tôi làm tôi giật cả mình bước một bước lùi về phía sau
"Nè mày đến đón bọn tao sao. Giới thiệu với cô đây là smile dogs. Nó cười trong dễ thương chứ"
Có lẽ tôi cũng là một kẻ lập dị khác thường thích những thứ khác người giống hắn
"Nó cười trông  Dễ thương thật ha"
"Cô cũng nghĩ vậy sao"
Vào bên trong chúng tôi gặp một người đàn ông với bộ vests đen, cao tầm 2m, đầu nhẵn nhụn không có khuôn mặt và tóc.
" Jeff cô bé này là ai "
" Slender Cô bé ấy là Cendy. Chúng tôi giết gia đình của cô ta mà cô ta không có chút sợ hãi . Hơn nữa sở thích cũng lạ nữa rất thú vị đúng không"
"Tôi có thể giúp làm việc nhà "
" Thôi được rồi, bây giờ mọi người đi về phòng đi "
" Phòng của cô ở kia hàng xóm của cô là Toby, Helen và EJ.
"Buổi tối hôm nay thật là mệt. Luck chúc mày ngủ ngon".
  Mắt tôi lịm dần chìm vào giấc ngủ.
                -Hết tập 1-




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Creapypasta ngoại truyệnWhere stories live. Discover now