Chương 22

1.9K 39 0
                                    

Ông bà Jeon đi ra ngoài nhà chỉ còn hai người anh nhìn cậu cậu nhìn anh không ai nói gì, cậu liền cắn môi liền bị anh đẩy xuống ghế anh đè lên ngừoi cậu hun hăng mút lấy môi cậu chiếc lưỡi tinh nghịch đi vào khoang miệng cậu dò xét giao lưu cùng nhau khi cậu hết hơi anh mới tách ra tạo thành một sợi chỉ bạc lóng lánh.

Ngửa cổ thở dốc anh lại không tha mà cuối người vừa mút liếm cổ cậu để lại không ít vết tím đỏ chói mắt. Sau một lúc anh mới nói:

-"muốn biết gì anh điều cho em biết nhưng thỏa mãn anh trước đã rồi nói."

Đặt tay trên ngực anh đẩy anh ngồi dậy cậu nói -"um... Lên phòng....lên phòng rồi nói."
Cậu vừa nói xong anh liền bế xốc cậu lên đi thẳng lên phòng.

Vừa đặt cậu xuống giường anh liền gấp gáp không muốn bỏ phí một giây nào, cởi bỏ những thứ vướn viếu trên ngừoi cả hai anh liếm láp từng miếng da tất thịt của cậu môi anh lướt qua tới đâu liền để lại dấu ấn, kich thích cậu.

Cả hai xem như đã ăn chay trong thời gian dài nên ai cũng gấp gáp, cậu kéo anh xuống hôn lên người anh tới nơi rừng rú tư mật thì ánh mắt dịu dàng nhìn anh sau đó liếc xuống côn thịt giọng đè nén nói.

-"Tae em...em muốn..um...muốn bú nó..."

Anh cười nhặn đầu cậu xuống côn thịt cho miệng cậu ngậm lấy nó cậu điên cuồng mút lâu lâu còn cạ răng vào quy đầu làm anh thích thú rào rú. Chịu không nổi nữa anh kéo cậu xuống tách hai chân cậu ra đút côn thịt vào làm cậu khó chịu hét.

-"ah... Đau"

-"bảo bối đừng thả lỏng ra em xem cái miệng nhỏ này tham ăn nha, muốn cắn đứt luôn con trai anh rồi này."

Bị anh nói cậu ngại ngùng. Quay mặt đỏ ửng ra chổ khác anh cười rồi tiếp tục một nụ hôn cuồn nhiệt khác. Sau khi tách ra anh mạnh mẽ đâm mạnh vào trong làm cậu bật tiếng rên khoái cảm, anh bắt đầu luật động làm cậu không ngừng rên rĩ.

-"a...Tae..sướng nhẹ...nhẹ."

-"sướng vậy sao, để anh làm cho em sương hơn nữa."

Nói xong anh nhắm vào điểm sâu nhất bên trong cậu ra vào nhanh hơn.

-"Tae...á á..kh...không...chết em....áh...ah...cứu...cứu em sương....chết mất...ah...huhu cứu."

Một trận co rút mạnh làm cậu bắn tung toé anh cười tươi rồi chôn côn thịt mình nơi sâu nhất trong người cậu
_________

|Vkook| |TEXT| chat🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ