chương 77-78*

434 13 0
                                    

Chương 77:

"Mạc công tử, Tần Khanh ở hầu hạ trước ngươi, nghĩ (muốn;nhớ) báo cho ngươi một chuyện." Hai tay của hắn nhỏ bé từ Mạc Ngôn tay bên trong hút ra, hắn nói cho Mạc Ngôn Chi, Lục Mạc Hàn sau đó đều sẽ không trở lại tìm hắn.

Đồng thời, hắn bằng phẳng hiểu rõ mở ra trên mặt sa.

Nếu là muốn hầu hạ Mạc Ngôn Chi, cái kia liền không thể lại mang theo khăn che mặt, nếu là Mạc Ngôn góc nhìn đến khăn che mặt của hắn cái kia nửa tấm dung nhan không hài lòng, hắn liền liền như vậy đình chỉ liền có thể.

Nếu là thoả mãn, hắn liền tiếp tục hầu hạ.

Lần này cùng dĩ vãng không giống, dĩ vãng hắn cũng không cùng Mạc Ngôn Chi có quá thân mật tiếp xúc, tối nay hắn muốn hoàn toàn tiếp thu Mạc Ngôn Chi, hắn không muốn để cho khách mời che đậy.

"Tần Khanh không phải mỹ nhân, nếu là có thể" Tần Khanh hi vọng Mạc công tử sau này không cần lại như xưng hô này Tần Khanh." Tần Khanh bình tĩnh hạ thấp thân, ở Mạc Ngôn Chi nhìn kỹ, chậm rãi nửa quỳ ở Mạc Ngôn Chi trước người.

Hắn chỉ có như thế nửa quỳ , mới thuận tiện hầu hạ Mạc Ngôn.

Mạc Ngôn Chi đáy mắt ý cười, cùng nụ cười trên mặt, ở Tần Khanh nói ra Lục Mạc Hàn không trở lại đến thăm thì, mà lặng yên thu lại, cái kia sâu như màu mực con ngươi, màu sắc nồng nặc nhìn không thấu.

Tần Khanh thấy Mạc Ngôn Chi như vậy tình xuân, cũng chầm chậm - tách ra Mạc Ngôn Chi tầm mắt, hắn cái kia để nhẹ ở Mạc Ngôn Chi trên đùi hai tay, cũng nhẹ nhiên dời.

Nhưng là

Mạc Ngôn Chi đúng lúc - nắm lấy hắn tay, Mạc Ngôn tay tâm cái kia kinh người nhiệt độ, làm cho hắn bị nắm mu bàn tay đều ở toả nhiệt

Tối tăm ánh nến bên trong.

Nam nhân cái kia khăn che mặt khuôn mặt có chút tiều tụy, thêm vào cái kia không thể nói là ngũ quan xinh xắn, để người không thể đem nam nhân cùng tây châu đệ nhất danh khôi tên gọi liên hệ tới

Mạc Ngôn Chi thoáng - nắm chặt Tần Khanh tay, cái kia sâu thẳm con ngươi đen nhìn chằm chằm Tần Khanh gò má nhìn.

Nhưng mà, Tần Khanh cũng bình tĩnh, thản nhiên tiếp thu Mạc Ngôn Chi mắt sắc sâu sắc nhìn kỹ.

"Mạc công tử, đối với Tần Khanh dung mạo có thể thoả mãn?" Tần Khanh thấp giọng hỏi dò.

Mạc Ngôn Chi đáy mắt không có một chút nào thất vọng, cùng với thất lạc biểu hiện, cái kia sâu thẳm hai con mắt, lẳng lặng mà nhìn kỹ nam nhân cái kia có chút tiều tụy dung nhan.

Tần Khanh ở không có được Mạc Ngôn Chi tình huống, lợi dụng vì là đối phương là bất mãn, hắn chậm rãi muốn đem tay của chính mình, từ Mạc Ngôn Chi lòng bàn tay hút ra, lại bị nắm càng chặt.

Mạc Ngôn Chi ánh mắt vẫn.

Cũng vẫn không có lên tiếng.

Tần Khanh cũng không có lên tiếng nữa, bởi vì Mạc Ngôn Chi nắm bắt Tần Khanh lưng hai tay, theo Tần Khanh ống tay nhẹ hoãn trượt vào ống tay bên trong.

Sửu thúc tình phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ