Chương 79:
Lẫn nhau tự nhiên - ôm chặt, môi không hề khoảng cách dán vào, tốc thay đổi dần nhiệt hơi thở cũng không hề bảo lưu dung hợp, trước đó gọi là cảm giác kỳ dị, làm cho Tần Khanh lông mi run nhẹ.
Hai người mũi phong đan xen, vô hình trung khí tức tụ hợp.
Cái kia ấm áp nhiệt độ.
Cái kia dung cảm chân thực.
Cái kia tụ hợp tầm mắt, đều tận tố vừa đúng ôn nhu.
Thăm thẳm liêu sắp xếp ánh nến bên dưới, Tần Khanh cái kia nhẹ buông xuống gò má hai bên như tơ giống như mịn màng sợi tóc, theo hầu hạ đối phương nhẹ hoãn cử động, mà nhẹ nhiên lay động.
Mạc Ngôn Chi hai tay đặt ở Tần Khanh trên đùi, cái kia thon dài mà trắng nõn năm ngón tay, xiết chặt nam nhân cảm xúc mềm nhẵn da dẻ, cái kia vững chắc cảm giác tương đương tươi đẹp.
Ánh nến lay động .
Rộng lớn mà rắn chắc cái ghế, cũng phát sinh "Chi cọt kẹt dát" nhỏ bé nhẹ vang lên âm thanh, cái kia nghe dường như liêu người âm thanh, ở đêm khuya yên tĩnh bên trong, có vẻ đặc biệt rõ ràng.
Ngoài cửa sổ nguyệt quang bị mây đen bao phủ, chiết chiết róc rách thức rồi bay tán loạn mưa phùn. Ướt lạnh không khí rót vào trong phòng giai đến ánh nến càng thêm ngổn ngang.
Bán chén trà nhỏ sau
Tần Khanh hiện nay đã không cần lại hỏi dò Mạc Ngôn cảm giác cảm giác làm sao, bởi vì hắn cái kia cùng với dán vào nhau chân, có thể thiết thân cảm giác được đối phương biến hóa.
Đối phương biến hóa rất rõ ràng, làm cho Tần Khanh đều chỉ cảm thấy kinh ngạc kinh người.
Tần Khanh giơ lên mắt thấy hướng về đối phương, nhưng vừa vặn đối đầu một đôi ẩn giấu ý cười sâu mắt.
"Bây giờ, ngươi còn sẽ cảm thấy phản ứng của ta mới vấn đề?" Mạc Ngôn phong thái thái Nhã Nhiên - ngồi dựa vào , hắn kéo thấp nam nhân đầu, làm cho nam nhân nhìn.
"Mạc công tử phản ứng, cũng không chỗ không ổn." Tần Khanh ánh mắt xảo diệu tách ra, đem tầm mắt dừng lại ở Mạc Ngôn Chi trên cánh tay.
Cánh tay kia đường nét rõ ràng mạnh mẽ, theo đối phương sờ một cái một thả động tác, cánh tay gân cốt cũng nắm chặt cùng thả lỏng
Mạc Ngôn Chi đem Tần Khanh trên mặt biểu hiện đều nhìn ở trong mắt, hắn tay vòng qua Tần Khanh chân cổ tay, khóa lại nam nhân chân, đem nam nhân trực tiếp xảo diệu - thác mà lên.
"Mạc công tử, ngươi đây là ý gì?" Tần Khanh hết thảy trọng tâm khuynh tựa ở Mạc Ngôn Chi trên người, hắn tay duy trì vẫn - đặt ở Mạc Ngôn Chi trên bả vai.
Mạc Ngôn Chi ung dung không vội đem Tần Khanh hướng về trên lầu mang, hắn ngọc quan tuấn nhan, quần áo vi sưởng , cũng dễ dàng nâng nam nhân, tuy rằng hắn cũng không cật lực, tuy nhiên muốn thường xuyên lưu ý nam nhân, không phải vậy nam nhân từ hắn quẳng xuống -.
Bởi vì nam nhân da dẻ thực sự như thế
"Ngươi Tốt hoạt, trong ngày thường, nhưng là có đặc biệt gì bảo dưỡng?" Mạc Ngôn Chi ngữ khí bằng phẳng, ánh mắt cũng tương đương thong dong, cái kia Nhã Nhiên cũng quán nhiên có thứ tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
Non-FictionSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...