...
Diệp Vô Tâm vẫn mặc bộ đầm body ôm sát cơ thể màu đen, ba vòng rành rạnh của cô chính là một trong những vũ khí lợi hại nhất giúp cô làm ăn trót lọt
Diệp Vô Tâm bước đến một căn phòng bên ngoài đề chữ VIP. Không cần đoán cũng biết là vị khách nào ở bên trong. Bên ngoài cửa có ba người đàn ông cao lớn đứng canh gác, đấy là đám thuộc hạ của Lão đại Hắc Long Bang. Thấy bóng dáng Diệp Vô Tâm tiến đến gần, một tên lập tức ra tay ngăn cản cô lại ở cửa "Cô là ai?"
Như đã được báo trước, lần này cô giả làm một gái làng chơi, việc này cũng do chính Chân Ly sắp xếp
"Lão đại các người đang có nhu cầu cần tôi giải quyết"
Tên thuộc hạ dùng một chiếc máy rà soát kim loại dò xét toàn cơ thể cô, đấy là quy tắc phải thông qua khi tiếp xúc với lão đại của các bang nhóm hắc đạo. Khi chiếc máy không phát hiện vật có thể gây nguy hiểm, một tên thuộc hạ mới đồng ý dẫn Diệp Vô Tâm vào bên trong
Sau khi tên thuộc hạ lui ra ngoài, cánh cửa vừa hay cũng khép lại. Diệp Vô Tâm bước đến ngồi lên đùi của hắn. Lão ta là một người đàn ông ngoại quốc tầm trên dưới năm mươi tuổi.
Lão vừa nhìn đã bị chính sắc đẹp cùng thân thể của quyến rũ đến mức không thể rời mắt được khỏi cô.
Diệp Vô Tâm vòng tay ra sau cổ lão ta chậm rãi xoa bóp, cơ thể cô như một con rắn uốn lượn trơn trượt trên người lão ta.
Đầu óc của lão bị những hành động mê hoặc chết người này của Diệp Vô Tâm làm cho đê mê mà rên rỉ, tiếng gầm gừ phát ra từ tận trong cổ họng
Sau một loạt hành động quyến rũ khiến lão ta mất cảnh giác cao.
Trong một khoảnh khắc nháy mắt, tay cô tháo chiếc kẹp tóc trên đầu xuống, "xoẹt" một cái liền cắt đứt động mạch chủ ở cổ lão ta, hành động chỉ diễn ra trong vòng không đến nửa giây đã lấy được mạng của lão chủ Hắc Long Bang này.
Hoàn thành nhiệm vụ, Diệp Vô Tâm đứng lên bình thản bước ra ngoài. Cô không rời đi vội mà lẫn vào đám đông đi thẳng vào nhà vệ sinh. Cô rửa chiếc kẹp tóc thật sạch, trong lòng xuất hiện vài điều khinh bỉ gớm ghiếc "Khốn kiếp thật, làm bẩn kẹp tóc của mình. Chọn vị trí không đẹp gì cả"
Tất nhiên kẹp tóc đó là một loại vũ khí của cô, nói cách khác là dụng cụ hành nghề.
Ngụy trang bên ngoài chỉ là một chiếc kẹp tóc, nhưng khi lấy xuống quan sát sẽ thấy giữa thân chiếc kẹp có một rãnh nhỏ, bên trong rãnh nhỏ đó là một lưỡi dao mỏng manh nhưng nguy hiểm đến đáng sợ, nó bén đến mức có thể cắt lìa đầu người chỉ với một nhát vung tay.
Đám thuộc hạ sau khi cảm thấy có điều bất thường liền xông vào bên trong, bọn chúng cuống cuồng chạy ra bên ngoài tìm Diệp Vô Tâm
"Con mẹ nó, mau chia ra tìm"
Còn Tiểu Diệp nhà ta lúc này đã ngồi vào một chiếc bàn ở trong quán bar Phi Hương, trên tay còn đang giữ một ly rượu vang đỏ run lắc nhè nhẹ. Cô lười biếng nở một nụ cười, trên mặt có nét khinh thường
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)
RomanceThể loại : Ngôn tình, Sủng, Hiện đại, HE, Hắc Bang Tác giả : Bỉ Ngạn Lưu Tình ===----=== Vũ Khí Kiêu Gợi (Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em 2) Em nguyện làm một người bình thường bên cạnh anh Bầu bạn là lời tỏ tình lâu dài nhất anh dành cho em Năm đ...