[Tổng] Đại lão max cấp sau khi sống lại
Tác giả: Khuẩn đi J
Văn án:
Đã từng tiểu vương tử max cấp trùng sinh, trở về thanh xuân tuế nguyệt, đọc sách, chơi bóng, yêu đương, làm trò chơi.
Một ấm áp chữa trị dưỡng lão cố sự.
Nội dung nhãn hiệu: Lưới vương Tống Mạn cường cường thiếu niên khắp
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Đánh tennis Ryoma tiểu vương tử ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tống xuyên
Tác phẩm giản bình:
VIP đẩy mạnh huy hiệu
12 tuổi năm đó bị ngoài hành tinh người bắt đi Ryoma, tại các loại mạo hiểm kinh lịch về sau, thật vất vả có hiểu nhau gần nhau người yêu, ai ngờ năm ngàn năm sau một trận thời gian ngược dòng, lại đem bọn hắn mang về thanh xuân tuổi trẻ thời điểm. Tại cái này không có người ngoài hành tinh cùng hiện vị diện chiến tranh thế giới hòa bình, Ryoma onii-chan quyết định nhặt lại thanh xuân tuế nguyệt, kết bạn tri tâm bằng hữu, hướng thân nhân chứng minh đã từng non nớt chúng ta đã lớn lên, liền tính tao ngộ nan đề cũng phải vượt khó tiến lên. Đây là thiên đã từng tiểu vương tử nhóm max cấp trùng sinh, trở về thanh xuân tuế nguyệt, đọc sách, chơi bóng, yêu đương, làm trò chơi cố sự. Làm bạn nhiều năm đã mở ra lão phu lão thê hình thức hai người, người khoác vô số mã giáp các loại làm lớn sự tình, thật vui vẻ thiêu đốt làm lại thanh xuân tuế nguyệt, náo ra vô số gà bay chó chạy phì cười sự kiện.
Chương 1: Trùng phùng
Anh hoa nở rộ thời tiết, Oshitari thăng lên quốc ba, mà bạn tốt của hắn Atobe cũng thuận lợi thăng lên quốc ba, để cho người ta không chỉ có cảm thán cái kia gia hỏa phúc lớn mạng lớn.
Muốn nói Atobe nghỉ xuân khi đi một chuyến New York quan sát phân công ty sự vụ , chờ hắn ngồi 1 số 825 máy bay từ New York bay trở về ở vào London nhà lúc, chiếc phi cơ kia thế mà hư không tiêu thất tại Đại Tây Dương trên không, 《1 số 825 máy bay mất tích tại Đại Tây Dương lên! 》 cái này lớn tin tức oanh động toàn thế giới,
Atobe nhà khẩn cấp phái ra điều tra đội, nhưng mà sửng sốt không có có thể tìm tới máy bay di hài, bao quát hộp đen cái kia càng là cái bóng đều không có, mà tại 1 số 825 mất tích hai giờ về sau, từ Santiago lái về phía Los Angeles 2 số 633 xe lửa thần bí biến mất tại trên quỹ đạo.
Để cho người ta ngạc nhiên là, tại một tháng về sau, 1 số 825 cùng 2 số 633 lại lại xuất hiện tại riêng phần mình trên quỹ đạo, chỉ là tất cả mọi người cũng đều không nhớ rõ biến mất đoạn thời gian kia bên trong đến cùng xảy ra chuyện gì.
Các hành khách trên thân cũng không có có bất kỳ vết thương nào, ngoại trừ làm kiểm tra sức khoẻ khi phát hiện mấy cái đường máu siêu tiêu trung niên nhân bên ngoài, tất cả mọi người rất khỏe mạnh.
Có người nói, vậy cũng có lẽ là người ngoài hành tinh tại quấy phá.
Nhưng Oshitari nghĩ, bạn tốt của hắn Atobe Keigo nói không chừng nhớ kỹ cái gì, mà hắn chi cho nên nghĩ như vậy, cùng hôm nay tan học trước phát sinh sự tình có quan hệ.
YOU ARE READING
*Đam mỹ* [Tổng-Chủ POT] Đại lão max cấp sau khi sống lại
FanfictionVăn án: Đã từng tiểu vương tử max cấp trùng sinh, trở về thanh xuân tuế nguyệt, đọc sách, chơi bóng, yêu đương, làm trò chơi. Một ấm áp chữa trị dưỡng lão cố sự. Nội dung nhãn hiệu: Lưới vương Tống Mạn cường cường thiếu niên khắp Lục soát chữ mấu c...