☆ Chương 48 biên tập cùng của nàng thần bí tác giả 1
Bình minh luôn luôn không phải Bạch Dạ thích thời gian, đem mã hảo lời phóng tới tồn cảo rương lý, đặt ra thời gian tốt sau, nàng liền đem bức màn cấp kéo lên, nằm đến của mình trên giường.
Ngày mai, nàng sẽ nghênh đến chính mình tân biên tập viên, phụ trách chính mình về bộ sách một loạt công việc.
Phía trước biên tập viên cùng chính mình là đồng loại, cho nên làm chuyện gì đều phương tiện lại tự nhiên nhiều, nhưng là lúc này đây đến không biết là cái gì dạng người.
Thái dương vừa mới dâng lên thời điểm, Bạch Dạ liền nặng nề đã ngủ, chút nào không có ngày đêm điên đảo phiền não.
——————————
"Phương Hiểu, ngươi không phải nói Bạch Dạ lại yêu tha cảo, tính cách lại cổ quái, cho nên không muốn tiếp nhận sao? Như thế nào lúc này lại cầu đem nàng phân chia cho ngươi?"
Đánh bàn phím thanh âm không ngừng vang lên, nói chuyện người thậm chí không có ngẩng đầu, một bộ thập phần bận rộn bộ dáng.
"Hắc hắc ~ ta đây không phải đột nhiên nhìn của nàng văn, thích ghê gớm sao? Lại nói, trước ngươi không muốn nói đem nàng hoa cho ta, vừa vặn ta thủ hạ đại thần đều không có tục ký, ta thủ hạ đã muốn không có đại thần." Tuy rằng đến không phải thời điểm, nhưng là Phương Hiểu còn là dùng hết các loại biện pháp, vãn hồi của mình khuyết điểm.
Này một cái trong thế giới nữ chủ, là một cái internet nổi danh tiểu thuyết gia, viết đại đa số đều là một ít trung đoản thiên, hàng năm đều sẽ có hai đến tam bản tiểu thuyết xuất bản, đã muốn tại cái này trang web ký hợp đồng đã nhiều năm.
Nguyên bản phụ trách của nàng biên tập viên bởi vì nào đó sự tình đã muốn từ chức, cho nên cần tân biên tập viên đi đón thay.
Dựa theo nguyên lai kịch bản, tiếp nhận nữ chủ là, vừa mới trở thành tân biên tập nam chủ, mà trở thành nữ chủ biên tập viên sau, nam chủ mới phát hiện nữ chủ một loạt bí mật, nhưng mà thời điểm kia hắn đã muốn thích thượng nữ chủ, vì thế một loạt tiểu điềm bính liền như vậy bắt đầu.
Văn trung đả tương du nữ phối chính là Phương Hiểu, đồng dạng cũng là biên tập một trong, ngay từ đầu thời điểm tổ trưởng, là tính toán đem nữ chủ phân phối cấp nàng. Nhưng là vì nội dung vở kịch cần, Phương Hiểu tàn nhẫn cự tuyệt.
Nhưng là lúc này đã muốn không có nội dung vở kịch cần thứ này, vốn là đã muốn cự tuyệt Phương Hiểu, tại phát hiện chính mình tại cái gì thế giới sau, lập tức liền đổi ý.
Lúc này nam chủ còn không có nhập chức, cho nên Phương Hiểu đưa ra muốn phải một lần nữa tiếp nhận thời điểm, tổ trưởng cũng không có nghĩ nhiều lắm, liền đồng ý.
Tuy rằng chỉ là nhất thiên ngốc bạch ngọt cố sự, nhưng là này chuyện xưa đặt ra kỳ thật còn là thực có ý tứ. Phương Hiểu phía trước vẫn đều tại cần cù làm nhiệm vụ, liều mạng kiếm thủ của mình kinh nghiệm trị đến đổi lấy nhục thể, lúc này tái cẩn thận hồi tưởng thời điểm, mới phát hiện chính mình kinh lịch qua hảo nhiều thế giới đều là thực có ý tứ.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Nữ chủ ngươi thanh tỉnh một chút - Điều Hí Quân Lâm Thiên Hạ
Ficción GeneralTên truyện: Nữ chủ ngươi thanh tỉnh một chút Tác giả: Điều Hí Quân Lâm Thiên Hạ Thể loại: nữ phối, mau mặc, mặc thư, sảng văn, ngọt văn Nhân vật chính: Phương Hiểu Tác phẩm góc nhìn: Chủ thụ ------------------------- Văn án: Là một cái làm thiên làm...