cuộc sống mới bắt đầu

1.1K 18 0
                                    

VỢ NGỐC BÁ ĐẠO

Chap 1#

- Đây là vợ của con .

Bà Lệ giới thiệu cô vợ cho anh biết , bà yêu thích cô gái này lâu lắm rồi , cô là con gái nuôi của bạn cô , tuy ngốc nhưng rất thiện lương ,đáng yêu .

- Nhưng mẹ ! Con không biết cô ta và càng không thích cô ta .

Anh nhún vai ,quát lên.

- Rồi sẽ biết . Hừ! Mẹ quyết định thì liệu mà đối xử tốt với Di Nhi.

- Ha ! Mẹ đừng quên con và cô ta chưa đăng kí kết hôn đấy ! Anh cười tự tin ngồi chắp tay chóng chân còn lay lay ly trà mà người làm mới đưa .

- Vậy sao ? Mẹ anh thâm ý  nhìn lên quản gia đang đứng kế bên .

- Cậu chủ ! Quản gia lấy một tờ giấy ghi " Giấy Đăng Kí Kết Hôn " .

Anh cầm lên nhìn,mày nhíu nói :

- Mẹ làm khi nào ?

- Một tháng trước !

Anh hoá đá ~~

Lệ phu nhân canh lúc anh đi công tác ở Pháp mà lấy chứng minh nhân dân của anh , bà chắc hẳn đã tính sẵn hết rồi , anh càng nghĩ càng tức giận .Anh xé tờ giấy đó lạnh lùng nói :

- Tùy mẹ ! Để xem con sẽ làm gì cô ta .

Nói rồi anh lấy áo khoác đi ra phía cửa .

Mẹ anh khanh khách cười gọi quản gia :

- Chuẩn bị đưa con dâu tôi vào biệt thự nó đi . Mẹ thử xem con làm gì được con bé , nó tuy ngốc nhưng không ngu .

- Dạ ! Phu nhân .
~~~~~~~

Hôm nay là ngày mà cô sẽ về biệt thự của anh và chính thức trở thành thiếu phu nhân của Lệ gia.

Trước cửa biệt thự của anh đã trải một thảm đỏ chào đón tổng đại quản gia , mọi người đứng dàn hàng dài cuối đầu một góc 90 độ , một phụ nữ tầm 40 đi ra cuối đầu chào lão quản gia nói :

- Lão quản gia có gì giao phó !

Lão quản gia của nhà anh đã làm được rất lâu , từ lúc mà mẹ anh chưa lấy ba anh nữa đấy nên người làm khác tất nhiên là phải tôn trọng và kính ông .

Lão quản gia nhìn bà ta chỉ ừm nhẹ rồi kêu người đưa cô từ ở ngoài xe vào , mọi người rất kinh ngạc vì ai cũng nghĩ là chỉ có lão quản gia đến đây thôi chứ đâu ngờ là có cô .

Cô mặc một bộ váy màu đỏ tới đầu gối ,sau lưng còn có một cái nơ đỏ , môi đỏ mộng tự nhiên ,hai má cô hồng hào tràn đầy sức sống , tóc được thắt bính rồi kẹp vào một cái kẹp bông trắng, đôi khuyên tai là một con bướm ảo làm bằng thuỷ tinh , trước ngực là cái nơ đen được thắt hình con chuồn chuồn ~~

Cô được người hầu dẫn vào , lão quản gia thấy cô rồi cúi đầu nhẹ nói : - Thiếu phu nhân .

- THIẾU PHU NHÂN !!

Mọi người sững sờ nhìn cô ;

Cô xoay mắt lại nhìn mọi người cúi đầu nói to , cười tươi : - Chào tất cả mọi người a~

Họ nhìn cô khinh miệt , đây là thiếu phu nhân sao ? Thật chả có gia giáo ! Mấy người khác cười khẩy nhưng không dám nói trước mặt lão quản gia .

Còn bà quản gia cũng khinh thường không kém nhưng cũng không có tí ngạc nhiên gì, vì sao ư? Vì bà ta đã biết trước rồi ,anh trước khi đi công tác thì đã ra lệnh cho bà ta tùy ý làm gì cô cũng được vì cô ngốc nghếch ,ngu nhược , hiền thục.
( nghe từ mẹ anh ^^)..

Lão quản gia nhìn ra được sự khinh miệt của những người bọn họ , ông đã đón được trước và hỏi ý kiến của mẹ anh bà bảo là không sao rồi không nói gì thêm . Lão quản gia làm theo lời của mẹ anh giao phó an bài cho cô ở phòng anh , cô từ lúc chào hỏi tất cả mọi người , cô biết mọi người không thích cô ,có mấy nữ người làm đi qua nhìn cô thách thức , bọn họ không hiểu tại sao cô lại được vô cái biệt thự sang trọng này cô đâu có đẹp như họ ?

......
###
Hết chap 1.

VỢ NGỐC BÁ ĐẠO ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ