GTNV

13 0 0
                                    

Kim Taehyung : 20 tuổi, hot boy, lạnh lùng, tài giỏi. Chủ tịch công ty Kim Thị. Có hôn ước vs cô. Vì muốn bảo vệ cô nên anh đành vào trường để làm giáo viên. Là 1 trong ngũ lão nổi tiếng của giới Hắc Đạo.

Kim NamJoon : 20 tuổi, đẹp trai, lạnh lùng, tài giỏi. Chủ tịch công ty NJ. Có hôn ước vs nhỏ. Cx như TH, cậu cũng muốn bảo vệ bảo bối của mik nên đã vào trường để làm gv. Nhị thiếu gia của Hắc Đạo.

Min Yoongi: 20 tuổi, gương mặt đẹp đến lạ thường, tính cách cũng giống như 2 ông nội kia thôi. Chủ tịch công ty Min Thị. Anh cực kì thương Min chị. Làm gv để bảo vệ bé Min chị. Tam huynh của Hắc Đạo.

Jung Hosoek: 20 tuổi, nói đến tài năng thì anh có đầy, tính cách cũng giống như mấy người kia. Có hôn ước vs Min em, cũng vì vậy nên anh đi theo mấy ông kia vào trường để bảo vệ cho bé Min em. Chủ tịch công ty Jung Thị. Tứ đại của Hắc Đạo.

Lai Guân Lin: 20 tuổi, đẹp trai có, nhà giàu có, nói chung cái gì anh cũng có... Chủ tịch công ty Lai Thị, anh cực thương bé Hoon đáng yêu của mik. Cx như mấy ông kia vô trường làm gv để bảo vệ bé iu của mik. Thành viên cuối cùng trong Hắc Đạo.

Joen Jungkook: 18 tuổi, sống vs nhiều mặt cảm súc, càng thân vs nó thì nó càng dịu dàng, đối vs người lạ nó như 1 tảng băng ở Cực Bắc. Đối vs nó gđ là trên hết, bố mẹ nó vì sợ nó không đồng ý nên ko cho nó biết vụ nó có hôn ước vs TH. Người thừa kế tập đoàn Joen Thị, đại tỷ bang Sring Day. Cho tới giờ chỉ có ĐE của cô và người trong bang mới biết đc thân phận của cô.

Park Jimin: 18 tuổi, tính tình như con Kook. Biết mik có hôn ước vs Yoongi, cô thw anh nhưng không dám nói ra. Đại tiểu thư Park Gia, Người thừa kế tập đoàn Park Thị ( của ba cô ). Nhị tỷ bang Sring Day.

Park Min Min: 18 tuổi, tính tình giống chị hai nó. Biết mik có hôn ước với Hosoek, thw anh lắm. Nhị tiểu thư Park Gia. Tam tỷ Sring Day. Người thừa kế công ty ParkJung ( của mẹ cô ).

Park Jihoon: 18 tuổi, tính tình như mấy mẹ kia, con nuôi Park Gia, tự mở 1 công ty riêng cho mik có tên là JH. Chuyện hôn ước vs Lin cô đã vt từ lúc nhỏ rồi, nhìn bề ngoài cô vậy chứ thật ra cô rất thw anh. Tứ tỷ bang Sring Day.

Kim Soek Jin: 18 tuổi, tính tình như mấy con kia, con gái Kim Gia, điều hành công ty Soek Jin cho bố mẹ mik. Cô vẫn chưa biết chuyện mik có hôn ước vs Nam Joon. Ngũ tỷ Sring Day.



Ngũ Tỷ Lạnh LùngWhere stories live. Discover now